Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC HOA HỒNG HOA ANH ĐÀO AUTH giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NƯỚC HOA HỒNG INNISFREE JEJU CHERRY BLOSSOM SKIN AUTH 
Xuất xứ: Hàn Quốc 
 Dưỡng sáng da, cải thiện làn da xỉn màu, cải thiện độ đàn hồi cho da, chống oxy hóa. Giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện tình trạng nám da hay tàn nhang. Sau 1 thời gian sử dụng da sẽ dần sáng mịn và đều màu hơn.
 Đặc biệt, dưỡng chất có trong lá hoa anh đào còn có khả năng tăng cường sản xuất collagen và elastin, dẫn đến cải thiện độ đàn hồi, khiến da trở nên săn chắc hơn. Lá hoa anh đào chứa các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, có khả năng làm dịu làn da bị kích ứng.

 Cân bằng độ PH cho da, do da bị mất hụt trong suốt quá trình rửa mặt bằng sữa rửa mặt và tẩy trang. Tăng cường ẩm độ ẩm rõ rệt cho da.
 Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin hỗ trợ cân bằng độ pH cho da, nhằm giảm thiểu các vấn đề khác gây hại cho da khi da mất độ pH chuẩn. Giúp lớp vỏ acid đầu tiên trên bề mặt da được bảo vệ và luôn ở mức quân bình.

 Cải thiện sắc tố da, làm đồng đều màu da đáng kể.
Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin có chứa Niacinamide – đây là một dạng Vitamin B3. Niacinamide có trong sản phẩm hỗ trợ dưỡng sáng da, cải thiện tone màu da, làm đều màu da. Đồng thời giúp kích thích sản sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ hơn.
 Kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu lên da. Tạo điều kiện tốt nhất cho da để hấp thụ các dưỡng chất ở những bước dưỡng sau

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Xanh
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi