Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa nam giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bleu De Chanel 

Bleu de chanel biểu tượng của sự ngọt ngào và thành đạt.Chàng trai ngọt ngào , lịch lãm bên trong bộ vest sang trọng làm đại diện cho mẫu nước hoa đã làm bao cô gái say mê.Đó là hình ảnh của Bleu de Chanel

Bleu de Chanel được sáng tạo với 3 dòng sản phẩm với các mức giá như sau

 

 

 

 

 

Chanel Bleu De Chanel phá vỡ mọi qui ước, mọi khuôn khổ mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

Bleu de Chanel. Khởi đầu với hương thơm đầy đam mê của cam Bergamot và bưởi, hòa quyện cùng với hương tươi mát của lá bạc hà, mang đến sự mát lạnh đầy sảng khoái. Khi lớp hương đầu phai dần, nước hoa sẽ càng thêm cuốn hút hơn với mùi hương gợi cảm, ấm áp của hạt đấu khấu và gừng. Hồ tiêu quyện với hương thơm nhẹ nhàng của cỏ hương bài và hương hoa càng làm mùi hương trở nên ấm áp, dễ chịu. Mặc dù cũng gợi lên hương vị của biến và các hoạt động thể thao, nhưng Bleu de Chanel là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị tốt nhất, phù hợp nhất, đẳng cấp hơn với các dòng nước hoa thể thao trung bình trên thị trường hiện nay.

Chanel là hãng nước hoa lâu đời và danh tiếng trên thế giới. Những dòng nước hoa đầu tiên ra đời năm 1920.Với thiết kế chai màu đen sang trọng và huyền bí, Chanel Bleu De Chanel thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ. Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Bleu De Chanel là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết.

Tên nhà cung cấp:
Trương Văn Trường
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi