Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa nữ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ANGELOT - HƯƠNG THƠM CỦA SỰ TINH TẾ, TRONG TRẺO, THANH KHIẾT TỰA SƯƠNG MAI

-----CHI TIẾT------

Năm ra mắt: 2017

Dung lượng: 100ml

Nhà SX: Công ty TNHH SX-TM Mộc Hà Natural Care

Độ lưu hương: 24h

Phong cách: Ngọt ngào, đằm thắm, nữ tính 

Hương đầu: Hoa mộc lan, Quả đào, Quả lê, Cam.

Hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa phong lan, Hoa nhài, Hoa linh lan, Hoa hồng.

Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Tuyết tùng, Quả mâm xôi đen.

------HƯƠNG THƠM-------

Mocha thêm vào Perfume collection 2017 với chai nước hoa mang tên Angelot, đây là sản phẩm dành riêng cho phái nữ. Angelot được lấy cảm hứng từ những cô nàng có tính cách vô cùng ngọt ngào, trong trẻo. Hương thơm mới mẻ này là sự hòa quyện các mùi hương khác nhau nhưng chung quy những sự đa dạng đó đều bắt nguồn từ những hương thơm căn bản của 3 tầng sau:

Tầng đầu Top note với mùi hương tinh khiết của Hoa anh đào xen lẫn vào hương thơm thanh mát, sạch sẽ từ những nhụy Hoa mộc lan, loài cây thường nở rộ ra những bông hoa có hình ngôi sao xinh đẹp. Ngoài ra còn có sự kết hợp cua bộ đôi &quothoàn hảo" từ Quả lê, Quả Cam chắc chắn sẽ làm cho bạn đắm chìm khó phai.

Tầng giữa Heart note sẽ tỏa hương thơm ngát từ mùi Hoa linh lan đến từ những vùng ôn đới ở Châu Á, Châu Âu. Mùi mạnh mẽ của Hoa huệ trắng có sức lan tỏa khắp cơ thể suốt cả ngày. Đặc biệt là hương thơm không thể ngọt ngào hơn từ Hoa Hồng, Hoa phong lan, Hoa nhài.

 Tầng cuối Base note với mùi hương đặc biệt đến từ những mùi gỗ tuyết tùng của vùng Hymalaya . Nhắc đến mùi gỗ trong mùi hương nước hoa thì gỗ tuyết tùng là cái tên cực kì quen thuộc với một chút mùi cay nhẹ, hương thơm nồng nàn. Đó là 2 điểm lôi cuốn nhất mà gỗ tuyết tùng đem lại. Ngoài ra, hương Hoa Vani ngọt nhẹ, dễ chịu, được đánh giá cao là 1 trong những mùi hương hấp dẫn nhất trong Angelot.

Tên nhà cung cấp:
Sam Sam
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi