Thị Trường Sỉ
...

Nước Hoa Nữ GIORGIOARMANI Di Gioia Eau de Parfum giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đơn hàng đầu tiên tối thiểu từ 500k không giới hạn số lượng các mặt hàng của sản phẩm
 

Nước Hoa Nữ GIORGIO ARMANI Di Gioia Eau de Parfum

Nước hoa Sun di Gioia mang đến hương thơm ấm áp, nữ tính đặc trưng của không khí ngày hè, nhẹ nhàng thư giãn tinh thần như ánh nắng đầu tiên vừa chạm đến làn da. Hai mùi hương chính được nhận biết rõ ràng nhất là hoa đại và Vanilla là tầng hương chính khiến Sun di Gioia Eau de Parfum được xếp vào nhóm hoa cỏ phương Đông. Nước hoa được dành riêng cho những người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính với tinh thần tự do và hòa hợp tuyệt đối với thiên nhiên.

Nước Hoa Air Đi Gioia tỏa với Hương đầulà muối, quả quýt hồng, hoa cam Neroli tiếp đến Hương giữa là hoa mẫu đơn, Hoa ngọc lan tây, Hoa cam và Hương cuối là Cây hoắc hương, Cây bách, Gỗ Cashmere, Rêu sồi Moss.

Nước hoa Acqua di Gioia với hương đầu là quả chanh vàng , cây bạc hà, hương giữa là Hoa nhài , hoa mẫu đơn , hoa tiêu và hương cuối là Gỗ tuyết tùng , đường ...Mùi hương vừa ấm áp vừa tươi mát mang lại sự thoải mái và hết sức quyến rủ . Khơi gợi lại nỗi nhớ với biển với những ngày kì nghỉ hè gắn bó với biển xanh .

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi