Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa nữ Peace giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BÌNH YÊN KIỂU PHÁP - CHỌN NGAY CHARME NO.1 PEACE

Là 1 trong 6 sản phẩm nằm trong Bộ sưu tập “Charme No.1 Collection” vừa mới được ra mắt vào cuối năm 2020. 𝐂𝐡𝐚𝐫𝐦𝐞 𝐍𝐨.𝟏 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐞 đã thực sự tạo nên cú hit đầy mới mẻ cho cánh mày râu khi mang tới hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, tạo cảm giác tự nhiên, gần gũi cho bản thân lẫn người đối diện.

𝐂𝐡𝐚𝐫𝐦𝐞 𝐍𝐨.𝟏 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐞 có hương thơm thuộc nhóm trái cây và gỗ thơm. Mở đầu là mùi hương trong trẻo từ Cam Bergamot cùng quả Dứa và Bách xù, tạo nên sự thanh mát đầy sảng khoái. Nụ hoa Lý Chua như một nét chấm phá, tạo nên điểm nhấn khác biệt cho mùi hương tổng thể, tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy nam tính. Ở tầng hương cuối, bạn dễ dàng cảm nhận sự ấm áp nồng nàn đến từ hương thơm của gỗ Tuyết Tùng xen lẫn cỏ Hương Bài.

Mang đến thiết kế hiện đại với hình ảnh ngôi sao 5 cánh vững chãi. Tông màu xanh biển bắt mắt kết hợp cùng màu trắng sữa đầy cuốn hút . Thân chai có hình quả địa cầu nổi bật cùng những chú chim bồ câu trắng chiếm trọn “spotlight” của chai nước hoa.

Đâu hẳn phải xù xì và gai góc mới là nam tính. Tạo nên phong cách Quý ông đầy mới mẻ với sự nhẹ nhàng và cuốn hút từ 𝐂𝐡𝐚𝐫𝐦𝐞 𝐍𝐨.𝟏 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐞.

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi