Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC HOA VẢI (X-MAS VERSIONS) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các phiên bản #Dupe tuyệt vời đảm bảo các bác sẽ thích mê, độ lưu hương các sản phẩm #nước_hoa_vải của bên mình thì ace nào dùng thì biết rồi, bét cũng phải 5 tiếng, xịt đồ mùa đông thì lưu hương 2 ngày luôn.  Chai thì to vật vã xịt bao giờ mới hết!!

Đảm bảo cứ một 9 một 10 mà #giá_chỉ_bằng 1/10 thui nhé!

Smockey Sweet - Bản Dupe Coco Chanel (for women)

Mùi hương từ hoa cỏ cay nồng mở đầu với nốt hương cam chanh từ quýt. Lớp hương giữa lại lấy tâm điểm là #hoa_nhài trên nền #hương_ngọc_lan_tây từ vùng Comoros. Một sự hòa quyện hoàn hảo nhưng vẫn nhẹ nhàng, để lại phía sau mùi hương của hoắc hương Indonesia. Một sự kết hợp giữa những nốt hương #phương_Đông huyền bí và hương hoa nhẹ nhàng, hương thơm của eau de toilette dịu dàng nhưng cũng rất phong phú.

 

Amber - Bản Dupe Tresor by Lancome (for women)

Một sản phẩm dành cho những cô nàng đang tìm kiếm sự quyến rũ nhưng không quá phô trương, pha chút chững chạc, hương thơm rạng rỡ, thanh lịch từ cây #tử_đinh_hương cùng #trái_cây tươi mát quả dứa, đào và các loại hoa gợi lên sự êm dịu thơm ngát. Hai loại #hoa_diên_vĩ và #vòi_voi ở tầng lớp hương giữa gợi cho cho khứu giác một phong vị một chút cổ điển và quyến rũ.

Điểm nhấn kết thúc là mùi hương từ #gỗ_trầm_hương làm nền cho phong vị #vani_hổ_phách cùng những hương hoa phương đông. Tất cả kết hợp thành một chất vị mượt mà và chững chạc.

 

The Wood - Bản Dupe Bleu de Chanel (for men)

Sự hội ngộ của vẻ nam tính mạnh mẽ và sự thanh lịch.

Mùi hương #gỗ_thơm đặc trưng kết hợp hương #cam_chanh tươi mát và hứng khởi với sự nồng nhiệt của #hương_gỗ_tuyết_tùng_khô. #Gỗ_đàn_hương vùng New Caledonia mang đến cho sản phẩm một mùi hương ấm áp và gợi cảm.

 

 

Santorini - Bản Dupe J'adore của Dior (for women)

Thanh lịch vô cùng nhà mình ơi. Mùi cực sang, tinh tế, mà mùi không bị đại trà, lạ, chảnh lắm luôn, #must_have_item siêu đỉnh đây ạ!!

Mở đầu với một mùi hương hoa cỏ kết hợp giữa #hoa_mộc_lan, #hoa_nhài với mùi #trái_lê khi chín mọng, tạo ra một cảm giác giòn tan và hoàn toàn tươi mới. Mùi trái lê mang đến một cảm nhận tươi mát, ngọt ngào và hơi chua giống như khi cắn vào quả lê thật sự. Sau đó, để tạo ra sự nữ tính, nhưng không kém phần tinh nghịch pha một chút cổ điển, hỗn hợp mùi hương #hoa_huệ và #hoa_lài được đưa vào. Các nốt hương khác không quá mạnh, nhưng vẫn không bị lu mờ.

Độ lưu hương lâu và là một sản phẩm nước hoa theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.

 

Cooper - Bản Dupe Burbburry London (for men)

Một mùi hương lịch lãm, tinh tế thuộc dòng hương cay nồng phương Đông dành cho phái mạnh. Một số các bạn nữ có cá tính mạnh mẽ cũng có thể sử dụng. Độ tỏa hương vừa phải cũng là điểm mạnh của hương thơm này.

Bạn sẽ đặc biệt trở nên cuốn hút vào buổi tối, những hôm thời tiết dễ chịu và mát mẻ. Với sự kết hợp giữa hương cây thuốc lá và Quế, tạo nên một chàng trai cá tính và trưởng thành, thì #Da_thuộc cùng hoa #Lavender là những trợ thủ đắc lực trong việc biến gã đàn ông này trở nên hấp dẫn và phong lưu, khơi dậy cái chất rất riêng của những người đàn ông đến từ Anh Quốc, lịch lãm, trẻ trung, là ánh mắt của những kẻ lãng mạn, hào hoa.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi