Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa vic wild flower giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
NƯỚC HOA VICTORIA'S SECRET BOMBSHELL WILD FLOWER   
•Thương hiệu: Victoria's SecretDung tích: 100ml
-Đã là fan trung thành của Victoria’s Secret suốt nhiều năm nay thì không thể nào bỏ qua #BST #Bombshell #Wild #Flower mới ra mắt vào mùa xuân 2021-Trong bộ sưu tập, sản phẩm phải kể đến đầu tiên chính là Nước Hoa Victoria’s Secret Bombshell Wild Flower. Mùi hương nổi tiếng và cũng luôn thuộc hàng bán chạy nhất của hãng ngay từ khi vừa ra mắt. -Điều thú vị là bên cạnh mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, loại nước hoa này còn có một “quyền năng” đặc biệt mà ngay cả những cô nàng đã và đang sở hữu nó cũng không hề hay biết.
Mùi hương và màu sắc… – Gọi em ấy là “mùi hương hoa dại” thì không sai tẹo nào. Cái hay của em này chính là mùi hương có xu hướng hơi “gió mây”. Tuy không quá đẫy đà nữ tính nhưng mùi hương phảng phất một chút mạnh mẽ, một chút khiêu gợi khiến người đối diện không khỏi đắm say. – Sản phẩm lột tả được vẻ đẹp của một nhành hoa lộng gió, bao gồm hoa dại sa mạc, hoa sen & hoa mộc lan. - Sự hòa quyện của những loại được gọi là “Wildflower” sẽ mang đến cho bạn một làn gió vô cùng ngát hương và nồng nàn vô cùng.
Tên nhà cung cấp:
Phuongthaoct
Địa chỉ:
Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi