Thị Trường Sỉ
...

Nước Hồng Sâm TAEWOONG Hàn Quốc Hộp 30 Gói giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NƯỚC HỒNG SÂM TAEWOONG HÀN QUỐC 

Quy cách đóng gói: Hộp giấy cứng gồm 6 hộp nhỏ bên trong, trong mỗi hộp nhỏ có 5 túi nước Hồng Sâm, mỗi túi 70 ml tinh chất Hồng Sâm Hàn Quốc.

xứ: Hàn Quốc.Nước hồng sâm Taewoong Hàn Quốc là sản phẩm tinh chất hồng sâm được nhiều người lựa chọn vì và tính tiện dụng của nó. Sản phẩm này của hãng Taewoong Food – Hàn Quốc có bao bì sang trọng nên cũng thường được chọn để làm quà biếu, quà tặng ý nghĩa.

Thành phần: 86,17% là hỗn hợp hồng sâm 6 năm tuổi, táo đỏ, cam thảo, quế, nấm linh chi và một thảo dược khác >2% thành phần rắn khô. Sản phẩm được SamSung bảo hộ về .Công dụng:

Các công dụng nổi tiếng ngàn năm của Hồng Sâm Hàn Quốc hầu như đều được mọi người biết tới có thể kể ra như tác dụng chống lão hóa, tăng sức bền thể lực và dẻo dai.

Một công dụng của hồng sâm gần đây cũng đã được khoa học thừa nhận như: công dụng bảo vệ tế bào gan, tăng cường hoạt động não bộ trong những di chứng tai biến mạch máu não, tăng trí nhớ và sự minh mẫn, điều hòa hoạt động thức ngủ, chống stress.

Các nghiên cứu gần đây còn phát hiện được trong hồng sâm có nhiều tinh chất hiện được coi là quý nhất trong điều trị một bệnh hiểm nghèo là tinh chất RH2 được bào chế từ công nghệ phân hủy emzyme. Tinh chất này có công dụng giúp ức chế khối u, tăng cường hệ thống miễn dịch qua trung gian tế bào- do đó có hiệu quả ức chế vi rút HIV AIDS.Hồng sâm cũng giúp điều hòa huyết áp và tạo máu, làm tăng khả năng chịu đựng và giảm lượng tiêu thụ oxy của cơ tim khi bị giảm oxy máu. Tinh chất hồng sâm RH2 còn có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn, thúc đẩy các quá trình tổng hợp quan trọng của cơ thể.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 gói, lắc đều trước khi sử dụng. Nên uống nước hồng sâm vào buổi sáng.Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Sản phẩm đang được phân phối bởi:

CTY TNHH XNK PICO

Địa chỉ: 84/21 Thích Minh Nguyệt, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Fanpage: 

:  Sỉ,  Lẻ.

 Freeship nội thành TP. Hồ Chí Minh.

 Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

 Tài khoản Vietcombank CN TP.HCM.

Chủ TK: Nguyễn Văn Tiến

STK: 0071000633733.

 Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại:

Tên nhà cung cấp:
sanphamkorea.com
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi