Thị Trường Sỉ
...

Nước mắm Nam Ngư 750ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nước Mắm Nam Ngư 750ml được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Chin-su với dây chuyền khép kín với thành phần cá cơm tươi ngon tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà, màu sắc hấp dẫn. Chỉ cần một chút nước mắm Nam Ngư, bạn có thể pha chế thành nhiều loại nước chấm khác nhau hoặc tăng vị mặn mà cho món ăn.

 

Thành phần

Nước, muối, đạm cá cơm, đường, chất điều vị, chất bảo quản, sodium benzoate, urê nội sinh dưới 0.025%, chất ổn định, màu tổng hợp, màu caramen, hương cá hồi...

Công dụng

Nước Mắm Nam Ngư Đệ Nhị 900ml được sản xuất theo công nghệ Chin - Su Foods hiện đại, hương vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

Thành phần cá cơm tươi ngon cùng với công thức pha chế đặc biệt nên nước mắm nam ngư có hương vị thơm ngon, đậm đà, màu sắc hấp dẫn. Chỉ cần một chút nước mắm Nam Ngư bạn có thể pha chế thành nhiều loại nước chấm khác nhau hoặc tăng vị mặn mà cho món ăn. Đặc biệt, sản phẩm còn được sản xuất theo công nghệ của Chin - Su Foods giúp loại trừ vi khuẩn gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Nam Ngư tự hào là sản phẩm góp phần bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng với tiêu chí “4 không”: không có urê gây hại, không có vi khuẩn yếm khí gây biến đổi mùi, không có vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm, không có nấm men, nấm mốc.

Nước mắm Nam Ngư 3 trong 1 được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng để chấm trực tiếp với thức ăn hoặc thêm tỏi, ớt vào và pha chế cho vừa khẩu vị của từng người hoặc làm gia vị cho ướp, tẩm, chiên, xào, nấu,...

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Hạn sử dụng

12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Nước mắm trong văn hóa Việt

Trong bữa ăn của người Việt, thường chỉ có một bát nước chấm đặt giữa mâm, dùng chung cho cả gia đình. Vì thế, đây không chỉ đơn thuần là một loại thức chấm mà còn thể hiện tính cộng đồng và mực thước trong bữa ăn.

Nồi cơm ở đầu mâm, chén nước chấm ở giữa mâm thể hiện cho sự đơn giản, tinh tế trong ẩm thực. Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa của đất gạo và nước cá thể hiện “quân bình âm dương” trong cách ăn uống. Chẳng vì thế mà gia vị này trở thành “linh hồn”của các món ăn Việt.

Nước mắm và ý nghĩa trong ẩm thực

Chỉ với một chai mắm nguyên chất, các chị em nội trợ có thể “hô biến” các món ăn trở nên hấp dẫn.

Nước mắm giúp món ăn đậm đà hương vị hơn

Cũng giống như muối, mắm có độ mặn vừa đủ, giúp món ăn thêm đậm đà và mang hương vị đặc trưng.

Mẹo nhỏ với nước mắm giúp món ăn đặc sắc

Ngoài việc sử dụng để tẩm, ướp cho món ăn, mắm còn được dùng để pha chế đồ uống. Nhiều chuyên gia pha chế “rỉ tai” nhau rằng, chỉ với một chút mắm cốt tinh khiết sẽ khiến ly cà phê thêm dậy mùi và đậm đà.

Hay nhiều đầu bếp nổi tiếng ở Italia thường rắc thêm một chút mắm lên pizza trước khi nướng. Điều này sẽ giúp chiếc bánh “cất lên tiếng nói hương vị”. Một số mẹo “nhỏ nhưng có võ” này không phải ai cũng biết.

Dùng nước mắm để loại bỏ tạp mùi cho đồ ăn

Nước mắm là một “trợ thủ” đắc lực giúp tẩy mùi hiệu quả. Các bà nội trợ thường sử dụng hỗn hợp mắm cốt với nước ấm để làm sạch và khử mùi lòng non, dạ dày heo, lòng gà,… Hỗn hợp này không những giúp loại bỏ chất nhờn mà còn giúp giữ vị ngon tự nhiên của thực phẩm.

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm sạch Hoàng Đông
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi