Thị Trường Sỉ
...

Nước súc miệng Propolinse Nhật Bản 600ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đơn hàng đầu tiên tối thiểu Từ 500k Không giới hạn Số Lượng các mặt hàng của Sản Phẩm

Nước súc miệng Propolinse Nhật Bản 600ml
Nước Súc Miệng Propolinse Dental Whitening 600ml Màu Trắng chứa gấp đôi bột làm trắng răng Na hydrogen carbonate giúp làm bong mảng bám trên răng đồng thời giúp làm trắng sáng bóng vượt trội. Những bạn đang có suy nghĩ đi làm trắng răng thì nên dùng qua nước súc miệng Propolinse Dental Whitening trước khi quyết định nhé.
Nước Súc Miệng Propolinse 600ml Màu Hồng được bổ sung thêm chiết xuất hương hoa anh đào giúp làm sạch các mảng bám thức ăn và các mảng bám của thuốc lá.
Nước súc miệng Nhật Bản Propolinse 600ml Màu Xanh chứa sáp ong và chiết xuất trà,nhẹ hương vị tươi mới ,giúp làm sạch cả mảng bám của thuốc lá,chống hôi miệng,làm sạch răng miệng hằng ngày ,ngăn ngừa viêm lợi.
Với chiết xuất lá bạc hà nước súc miệng propolinse giúp bạn đã lấy lại được sự tự tin với hơi thở thơm mát chỉ với 20- 30s súc miệng.
Nước Súc Miệng Propolinse 600ml Màu Đen [NEW] dành cho những người hay hút thuốc lá. Sản phẩm sẽ làm giảm bớt mùi hôi của thuốc lá, đỡ được những vết ố do thuốc lá gây nên,khử hôi miệng & làm sạch răng. Với chiết xuất từ trà xanh và dấm táo kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản, nước súc miệng Propolinse có khả năng loại bỏ tới 90% mảng bám trên răng, làm răng sạch và trắng sáng, ngăn ngừa hôi miệng cho hơi thở thơm tho trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi