Thị Trường Sỉ
...

Nước Tẩy Trang Bioderma 500ml Nắp Nhỏ giá sỉ - giá bán buôn

15 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước Tẩy Trang Bioderma H2O Solution Micellaire

Nước tẩy trang Bioderma H2O Micellaire giúp tẩy sạch được bụi bẩn, kem chống nắng, các sản phẩm make-up waterproof, có thể dùng để tẩy trang giữa ngày mà không gây khô da. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn và lành tính với những làn da nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang Bioderma H2O Solution Micellaire là dòng nước tẩy trang nổi tiếng của Pháp. Đây là sản phẩm đáp ứng được hầu hết các chỉ tiêu đánh giá của các chuyên gia trong giới làm đẹp cho một sản phẩm tẩy trang tốt, không chứa chất tạo màu, paraben và cồn nên rất ít gây kích ứng da. Vì vậy đây là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Bioderma, cứ mỗi 5 giây là có 1 sản phẩm được bán ra thị trường.

Bioderma là một trong những hãng Dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp, được thành lập từ những năm 1970. Bioderma đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào các sản phẩm chăm sóc da để mang lại hiệu quả vượt trội.

Nước tẩy trang Bioderma H2O Solution Micellaire có vỏ nhựa trong suốt, nắp có màu tương ứng với từng dòng. Đầu nắp dạng mở đóng dễ dàng, khi sử dụng chỉ cần dốc ngược chai là nước tẩy trang sẽ chảy ra. Texture của tẩy trang lỏng như nước, mùi rất nhẹ, gần như là không mùi.

Nước tẩy trang Bioderma có nhiều phiên bản và dung tích khác nhau, phù hợp với từng loại da:

1. Nước tẩy trang Bioderma Crealine H2O Solution Micellaire (màu Hồng)
  • Sản phẩm có 2 dung tích 100ml và 500ml
  • Có 2 phiên bản Limited nắp nhún và bản thường
  • Dành riêng cho làn da nhạy cảm
  • Thành phần có chiết xuất từ dưa leo nên rất an toàn và lành tính cho da, không chỉ làn da nhạy cảm mà da khô hay da dầu đều có thể sử dụng được. Ngoài ra, thành phần hoàn toàn không chứa cồn và hương liệu
2. Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O Solution Micellaire (màu Xanh Lá)
  • Sản phẩm có 2 dung tích 100ml và 500ml
  • Có 2 phiên bản Limited nắp nhún và bản thường
  • Dành riêng cho da dầu và da mụn
  • Thành phần có chiết xuất từ lá bạch quả giúp kiểm soát lượng dầu, làm sạch bụi bẩn nhưng không gây mụn.
3. Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O Solution Micellaire (màu Xanh Dương)
  • Dành riêng cho làn da siêu nhạy cảm
  • Thành phần chứa các Este Acid béo cấu thành những quả cầu Mixen do đó có khả năng tẩy bỏ lớp make-up nhưng vẫn bảo vệ được lớp màng lipid tự nhiên của da. Dòng Hydrabio có khả năng cấp ẩm tốt hơn 2 dòng Crealine và Sebium. Ngoài ra, thành phần chứa Glycerin và Niacinamide giúp làm dịu da bị tổn thương

Nước tẩy trang Bioderma H2O Micellaire giúp làm sạch bụi bẩn, kem chống nắng, các sản phẩm make-up waterproof. Sản phẩm có thể dùng để tẩy trang giữa ngày mà không gây khô da. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn và lành tính với những làn da nhạy cảm nhất.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Mỹ Phẩm Nội Địa Trung HN
Địa chỉ:
Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi