Thị Trường Sỉ
...

Nước Tẩy Trang Centifolia Micellar Water giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Em này ra siêu chạy hàng về là hết nhanh tít luôn í

Nước Tẩy Trang Centifolia Micellar Water

: Centifolia Pháp

👉🏻 Nước tẩy trang Centifolia Micellar Water là có chứa các thành phần tự nhiên cực kì lành tính với mọi làn da.

Nước tẩy trang rau má centifolia pháp . 500ml. Loại này chuyên cho da mụn - thâm . Da có vấn đề về mụn luôn nè khách ơi !!!! Các bạn bị munn thâm từ nay khỏi lo lắng về nước tẩy trang nữa nha !!!

– Nước tẩy trang Centifolia chiết xuất từ dầu lá bạch quả chứa hợp chất flavonoides có khả năng thúc đẩy sự hình thành da non và giúp cho thành tế bào vững chắc hơn, gia tăng độ đàn hồi cho da. Vitamin E trong hỗn hợp giúp làm dịu những vùng da kích ứng và làm mềm những vùng da khô sần, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và chống lão hóa

– Nước tẩy trang Centifolia Micellar Water thích hợp với mọi làn da nhờ thành phần chứa các chiết xuất tự nhiên, vô cùng lành tính như lá cây bạch quả Ginkgo Biloba hữu cơ, lô hội.

– Trong khi chiết xuất lô hội có công dụng làm dịu mát da và dưỡng ẩm thì chiết xuất lá cây bạch quả lại có khả năng chống oxy hóa, chống viêm đồng thời thúc đẩy sự hình thành tế bào mới khỏe mạnh hơn, tăng độ đàn hồi cho da.

- Bao gồm chiết xuất lá cây bạch quả Ginkgo Biloba, kết hợp cùng thành phần lô hội dịu mát.

Thành phần lá bạch quả chứa hợp chất flavonoides có khả năng thúc đầy sự hình thành tế bào mới khỏe mạnh hơn, tăng độ đàn hồi cho da.

- Bên cạnh đó thành phần này còn cung cấp Vitamin E giúp làm dịu những vùng da kích ứng và làm mềm những vùng da khô sần, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và chống lão hóa.

👉🏻 Sản phẩm sử dụng công nghệ Micellar giúp tẩy sạch mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn mà vô cùng nhẹ nhàng với da.

Hướng dẫn sử dụng:

– Lắc đều trước khi sử dụng.

– Thấm dung dịch nước tẩy trang ra bông cotton và lau lên vùng da make up.

– Thay bông và lặp lại như vậy cho đến khi sạch lớp trang điểm.

Tên nhà cung cấp:
Peo Shop
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi