Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC TẨY TRANG GARNIER CHO LÀN DA KHỎE MẠNH RẠNG RỠ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

* Nước tẩy trang Garnier là một công cụ không thể thiếu trong việc chăm sóc da hàng ngày của bạn và lý do tại sao?. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu công dụng của nó nhé.

Khả năng làm sạch da bằng nước tẩy trang Garnier đã được giữ bí mật trong nhiều năm. Giờ đây hàng triệu phụ nữ trên thế giới dường như đã tin tưởng hài lòng tuyệt đối với nó. 
Bạn muốn sử dụng nó? Hãy tưởng tượng bạn vừa trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt nhọc và điều cuối cùng bạn muốn làm bây giờ là làm sạch khuôn mặt với lớp make up dày đặc 
Nước tẩy trang Garnier rất thuận tiện, nhanh chóng và nhẹ nhàng làm sạch. Đây là cách dễ nhất để loại bỏ make-up một cách nhẹ nhàng, không ma sát quá mức, làm sạch da của bất kỳ loại da nào.
Nước tẩy trang Garnier cũng dễ dàng loại bỏ lớp make-up ở mắt, sử dụng nước tẩy trang micellar Garnier trên mí mắt và lông mi với một miếng bông. Có bạn có thể chọn những loại nước tẩy trang là phù hợp với bạn, cũng như lựa chọn các sản phẩm khác Garnier, mà sẽ bổ sung cho bộ sưu tập của các quỹ để chăm sóc da. 
Nước tẩy trang Garnier – đây là dung dịch tẩy trang đầu tiên với các mixen, loại bỏ trang điểm, làm sạch và làm dịu da mà không cần quá nhiều ma sát và tốn thời gian.
Thành phần của nước rất an toàn cho khuôn mặt, mắt và môi, cho tất cả các loại da, thậm chí nhạy cảm. Hương thơm mềm mại và dịu dàng.
CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC TẨY TRANG GARNIER:
* Nhẹ nhàng loại bỏ và làm sạch lớp trang điểm, kể cả mắt và môi.

* Tẩy trang Garnier chứa vi hạt có khả năng làm sạch, nhẹ nhàng lấy chất bẩn ra khỏi da. Hấp thụ và loại bỏ tất cả các bụi bẩn, bã nhờn và make-up, và sau đó dễ dàng loại bỏ khỏi da với một miếng bông. Công thức thử nghiệm dưới sự kiểm át về da và khoa về mắt.

* Không cần ma sát mạnh, không tốn thời gian, rất hiệu quả.

* Chai to 400ml kinh tế sử dụng lâu dài.

Thấm ướt một miếng bông bằng nước tẩy trang Garnier và cẩn thận, mà không có quá nhiều ma sát, làm sạch da mặt, mắt và môi. Sản phẩm không cần rửa.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Hàn-Âu
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi