Thị Trường Sỉ
...

Nước Tẩy Trang Iaso giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước Tẩy Trang

GENTLE LIP & EYE MAKE UP REMOVER

Công dụng:

.  Loại bỏ tất cả các lớp trang điểm một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, kể cả lớp trang điểm với công thức khó phai và không thấm nước.

.  Rửa sạch dễ dàng, làm mềm mịn và trơn láng mà không để lại dầu thừa làm bóng nhờn da.

.  Công thức hoàn hảo không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn những vùng da nhạy cảm như mắt và môi, không làm cay mắt và vô cùng dịu nhẹ.

Nước Tẩy Trang IASO đã được cấp Phiếu công bố mỹ phẩm số 34278/17/CBMP-QLD của Bộ Y tế và tem bảo hộ chống hàng giả của Bộ Công an.

Thành phần nổi bật

  • Dầu silicon Cyclomethicone: Dầu silicon hòa tan lượng dầu bám dính trên da từ lớp trang điểm và tạo thành hàng rào bảo vệ độ ẩm cho da.
  • Hệ thống làm sạch bằng chất dinh dưỡng lấy từ cây trị liệu từ khoáng thiên nhiên Sản phẩm được chiết xuất từ dưỡng chất lấy từ các mạch ngầm trong thân cây nên chứa rất nhiều các loại khoáng thiên nhiên, bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm chống lại chống lại thương tổn và khô da trong quá trình rửa mặt.
  • Cây bạch dương: Chứa nhiều khoáng và amino acid, làm dịu vùng da mắt nhạy cảm, bổ sung độ ẩm
  • Từ cây thông: Làm dịu những vùng da dễ bị kích ứng, chữa lành các thương tổn, tăng cường sức khỏe làn da, chữa trị các vấn đề về da.
  • Từ cây tre: Làm dịu và sáng da, rửa sạch mọi vết bụi bẩn, làm dịu da, sát khuẩn

Cách dùng: Lắc kỹ, thấm đều sản phẩm ra bông tẩy trang rồi áp vào vùng mắt trong vài giây. Sau đó vuốt nhanh hướng xuống dưới để gỡ lớp mascara và trang điểm mắt. Bằng cách tương tự dùng một miếng bông tẩy trang khác để tẩy trang vùng môi.

Đối với vùng da có trang điểm khác, chỉ cần lau nhẹ với miếng bông tẩy trang đã thấm nước tẩy trang. Rửa lại mặt với sữa rửa mặt

Tên nhà cung cấp:
Beauty123
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi