Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI CHIẾT XUẤT TRÀ XANH GREEN TEA LIP EYE REMOVER giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI CHIẾT XUẤT TRÀ XANH GREEN TEA LIP & EYE REMOVER

Thành phần chính:

  • Nước trà xanh

Thể tích: 100ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

  • Một đôi mắt đẹp và đôi môi quyến rũ luôn là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt của người phụ nữ, nên chắc chắn việc chăm chút cho lớp make up ở vùng mắt và môi bao giờ cũng mất nhiều thời gian hơn, và việc tẩy trang cho vùng này cũng vậy.
  • Vùng da mắt và môi rất nhạy cảm. Do đó, một nguyên tắc mà bạn nên lựa chọn thực hiện, đó chính là không nên dùng chung một loại nước tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt mà nên có sản phẩm tẩy trang riêng biệt cho vùng mắt và môi. 
  • Vì nếu bạn dùng nước tẩy trang mặt và mắt môi chung sẽ khiến mắt môi chịu ảnh hưởng không tốt, dễ bị nhăn nheo và lão hoá. 

Nguyên nhân nên chọn mua và sử dụng tẩy trang mắt và môi Greentea Lip & Eye Remover:

  Một nguyên tắc mà bạn nên lựa chọn thực hiện, đó chính là không nên dùng chung 1 loại nước tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt mà nên có 1 sản phẩm tẩy trang riêng biệt cho vùng mắt và son môi. 

  Nguyên liệu trà xanh thiên nhiên an toàn cho cho các vùng da như môi và mắt.

   Được sản xuất theo quy trình hiện đại, công nghệ mới giữ toàn bộ dưỡng chất có trong trà xanh cũng như những thành phần cần thiết khác.

   Tẩy trang vùng môi, mắt nhanh chóng và sạch sẽ: Tinh chất trà xanh loại bỏ lớp trang điểm mắt, môi nhanh chóng và hiệu quả.

 Sản phẩm không gây nhờn rít, không kích ứng nên phù hợp với mọi loại da.

Công dụng:

  • Tẩy sạch các lớp makeup hiệu quả, ngay cả lớp trang điểm dày không thấm nước mà vẫn dịu nhẹ cho làn da mong manh nhạy cảm. Sản phẩm không gây nhờn rít và không kích ứng nên phù hợp với loại mọi da.
  • Hỗ trợ việc chăm sóc cho làn da mắt và môi tối ưu hơn. Đặc biệt khi mà trang điểm mắt đen đậm và son môi đỏ đang trở thành xu hướng, việc tẩy trang cho các vùng mắt môi càng cần được thực hiện kỹ càng hơn.

Cách sử dụng:

-  Bước 1: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng

  • Đối với vùng da mắt: dùng tăm bông thấm dung dịch tẩy trang, vuốt dọc từ mí mắt xuống xung quanh bầu mắt, lông mi. Nhẹ nhàng kéo tăm bông từ khoé mắt ra đuôi mắt nhiều lần.
  • Đối với vùng môi: thấm dung dịch ra bông cotton, lau từ giữa môi ra hai bên trái, phải. Các thao tác phải thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn hại và giúp kích thích tuần hoàn máu.

-  Bước 2: Hoàn tất quá trình tẩy trang bằng sữa rửa mặt và nước ấm.

-  Bước 3: Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho mắt và môi để chăm sóc hiệu quả cho các vùng da này.

Cách sử dụng nước tẩy trang hợp lý luôn đòi hỏi bạn phải biết cách chọn loại nước tẩy trang phù hợp cho da. Đặc điểm da của mỗi người khác nhau và lựa chọn nước tẩy trang phù hợp từng loại da sẽ giúp chăm sóc da theo cách tốt nhất.

sản phẩm: Được tiến hành hoàn toàn từ Hàn Quốc bởi công ty TNHH DỊCH VỤ HẠNH PHÚC và được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm được những lời khen ngợi rất tốt và phù hợp với khách hàng ở Việt Nam.

Tên nhà cung cấp:
92KSTORE
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi