Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC TẨY TRANG SENKA ALL CLEAR WATER giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
NƯỚC TẨY TRANG SENKA ALL CLEAR WATER
Công thức nước tẩy sạch và dịu nhẹ, kiểm át dầu thừa cho da hỗn hợp da dầu với công thức: Tẩy trang nhẹ nhàng cho da sạch, mịn, mềm mại, kiểm át dầu thừa.
Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water là dòng sản phẩm mới được của hãng được sử dụng công nghệ Micellar tiên tiến giúp nhanh chóng loại bỏ lớp trang điểm, cùng bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, kể cả những lớp trang điểm dày khó trôi như mascara hay son lì mà không bị khô hay mất nước.
Bảng thành phần của em này cực kì “sạch” khi không chứa dầu, không chất tạo màu và cũng không làm khô da, nên hoàn toàn dịu nhẹ cho da, kể cả da nhạy cảm.
Không chỉ đóng vai trò làm sạch lớp makeup, sản phẩm còn đảm bảo duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp hạn chế tình trạng da khô căng sau mỗi lần sử dụng nhờ công thức được bổ sung gấp đôi Hyaluronic acid.
Ngoài ra, sản phẩm còn có chiết xuất tơ tằm trắng, không chỉ hỗ trợ giữ ẩm tốt cho da mà còn giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sáng mịn và mềm mượt hơn.
Sản phẩm cũng không hề để lại lớp bóng dầu như các loại tẩy trang khác, nên dù các nàng có bận rộn đến mức không thể rửa lại ngay với nước sau khi tẩy trang, làn da của bạn cũng sẽ không nhờn dính và không khô căng tí nào đâu nha!!!
Đặc biệt, Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water còn có hương thơm dịu nhẹ lưu lại cảm giác tươi mát, dễ chịu ngay sau khi sử dụng.
🥰 về sẵn 2 loại
+ Senka All Clear Water Fresh
+ Senka All Clear Water White
Tên nhà cung cấp:
Peo Shop
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi