Thị Trường Sỉ
...

Nước thần VNTIS Beauty Solution Toner giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Thành phần: 

- Purified water (Nước tinh khiết)

- Rosa Damascena Flower Water

- Glycerin

- Sodium PCA

- Phenoxyethanol

- Allantoin

- Hyaluronic Acid

2. Công dụng: Cung câp độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

3. Cơ chế tác động:

- Rosa Damascena Flower Water: làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn dầu nhờn, bã nhờn hay lớp makeup dư thừa, cân bằng nhanh độ pH, làm dịu vùng da mụn hay cháy nắng, kích thích quá trình tái sinh tế bào da mới, cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc, giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to.

- Glycerin: Dưỡng ẩm và làm mềm da. Glycerin hoạt động như một chất tẩy nhờn mạnh... Ngăn ngừa quá trình lão hóa. Glycerin là một chất oxy hóa. ... Ngừa mụn trứng cá ...

- Sodium PCA: giúp giữ cho làn da ngậm nước và cũng có thể giúp các thành phần chăm sóc da hàng đầu khác hoạt động tốt hơn.

- Phenoxyethanol: có khả năng giết vi khuẩn, nấm, men, giúp cho sản phẩm không bị nhiễm khuẩn, giúp bảo vệ của sản phẩm.

- Allantoin: làm mềm giữ cho làn da của bạn được giữ ẩm. Từ đó giúp ngăn ngừa khô và kích ứng.

- Hyaluronic Acid: cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn và cùng lúc đó sẽ tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh.

3.1 Làm sạch da, cân bằng ẩm với Rosa damascena Flower Water

Không chỉ là 1 trong những loài hoa đẹp nhất trên thế giới hay là biểu tượng của sự nữ tính, mang nét tinh khiết, hoa hồng còn mang trong mình nhiều giá hỗ trợ điều trị lợi ích mà các nhà sản xuất mỹ phẩm cũng rất ưa chuộng.

- Giảm và kiểm át viêm da

Sở hữu hơn 100 hợp chất tự nhiên (các hợp chất phenolic là phong phú nhất), 1 vài trong số này được cho là có khả năng sát trùng. Và cũng vì lượng thành phần dưỡng chất phong phú, Rosa Damascena Flower Water hay còn được gọi là nước hoa hồng chưng cất sở hữu sức mạnh giúp chống viêm nhiễm, ức chế sự tăng trưởng của 1 số loại vi khuẩn rất hiệu quả. Bằng cách kiểm át tình trạng viêm của da, nước hoa hồng này còn cho phép da phục hồi nhanh hơn và vẹn toàn hơn.

rosa-damascena-flower-water-nuoc-than-lam-sach-da-can-bang-am-cho-lan-da-2

- Nước hoa hồng chưng cất sở hữu sức mạnh giúp chống viêm nhiễm, ức chế sự tăng trưởng của 1 số loại vi khuẩn rất hiệu quả

Rosa Damascena chưng cất cũng có tinh chất làm se nhẹ, hiệu quả nhất khi sử dụng như toner, đặc biệt là toner dành cho da mụn, da nhạy cảm, khô và mất nước.

Nước hoa hồng này có thể giúp refresh lại làn da mà không tạo cảm giác căng ngứa khó chịu hay lấy đi lượng dầu tự nhiên của da (điều thường xảy ra với các loại toner có chứa Alcohol. Khi kết hợp với dầu Jojoba càng mang lại khả năng làm sạch và làm mềm da lý tưởng.

Khả năng kiểm át và cân bằng sản xuất bã nhờn được cho là ổn định, do đó Rosa Damascena cũng thích hợp sử dụng cho da dầu nhờn, hỗn hợp thiên dầu, da mụn...

- Chiết xuất Rosa Damascena còn chứa lượng chất chống oxy hóa có lợi cho da.

Các nghiên cứu còn cho biết rằng, trong chiết xuất hoa hồng Rosa Damascena còn được cho là có công dụng giúp thư giãn tinh thần khá hay.

Chiết xuất của Rosa Damascena khá quý hiếm, không phải vì hoa hồng khó tìm mà là bởi vì quy trình để thu về được lượng tinh chất nhất định phải tiêu thụ rất nhiều hoa và mỗi hoa cũng được chọn lọc rất kỹ càng.

3.2 Tác dụng của Hyaluronic Acid đối với làn da

Dưỡng ẩm cho làn da căng bóng

Phép thuật của thành phần này nằm ở chỗ, nó có khả năng giữ lại độ ẩm tối ưu hơn bất cứ thành phần tự nhiên hay polymer nhân tạo nào. Thực tế thì 1 gram của hyaluronic acid có khả năng giữ đến 6l nước. Chính vì thế, giúp giữ nước cho làn da, cải thiện độ ẩm cũng như giữ cho các sợi Collagen săn chắc, dẻo dai.

Các bạn nên lưu ý rằng nếu mất nước da con người sẽ nhanh chóng bị già nua và lão hóa đi. Do đó dưỡng ẩm cho da là điều rất cần thiết.

Tăng sức đề kháng cho hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh

Hyaluronic Acid sẽ cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn. Khi da đủ độ ẩm, hàng rào bảo vệ da tự nhiên hay lớp ngoài cùng trên da sẽ trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn, vâng chính là những lớp ngoài cùng của da.

Một hàng rào chắn khỏe mạnh và mềm mịn, mượt mà và tươi tắn – tất cả điều đó là bằng chứng của làn da tươi trẻ! Nhưng với hyaluronic acid, đó không phải tất cả những gì bạn có được – chúng còn nhiều những ích lợi hơn thế để bạn có thể sở hữu làn da khỏe mạnh.

Làm dịu da

Môi trường ô nhiễm cũng như cách sử dụng mỹ phẩm không an toàn hay việc thay đổi nội tiết tố là một trong những nguyên nhân khiến cho hàng rào bảo vệ da trở nên yếu ớt và mỏng manh. Lúc này, làn da trở nên thô ráp và mất đi sức đề kháng vốn có khiến các nhân tố gây hại dễ dàng tấn công khiến da dễ bị kích ứng hoặc mẩn đỏ.

Vào thời điểm đó, Hyaluronic Acid xuất hiện như một “hiệp sĩ” giúp làm dịu và giảm sưng tấy cho làn da kích ứng hiệu quả. Được chứng minh bởi độ an toàn, dịu nhẹ và lành tính, Hyaluronic Acid phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Sau tất cả những công dụng trên, Hyaluronic acid chính là áo giáp chống lão hóa, chống lại những vấn đề gây tổn thương từ gốc rễ của da và làm giảm sưng tấy. Mà bây giờ chúng ta gọi chúng là thành phần chống lại dấu hiệu tuổi tác!

4. Cách sử dụng:

 Sau khi rửa sạch mặt, lấy 1 lượng vừa đủ thấm vào bông tẩy trang dùng để lau sạch các bã nhờn trên da hoặc bụi bẩn.

5. Quy cách:

 Lọ 100ml

6. Số công bố:

 8887/21/CBMP - HN

7. Hạn sử dụng:

 2 năm kể từ ngày sản xuất

8. Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNTIS VIỆT NAM



Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
VNTIS GROUP
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi