Thị Trường Sỉ
...

Nước tương cay Maggi 200ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nước tương cay MaggiVị đậm đà, cay nồng tự nhiênKhông độc tố 3-MCPD, an toànMàu đen óng, sánh, mịnLên men tự nhiên 100%Sản xuất tại Việt NamMaggi là của Việt NamDung tích 200ml

Thành phần và công dụng:

Nước tương Maggi cay được lên men tự nhiên 100% từ những hạt đậu nành để sản xuất nước tương vừa ngon vừa đạt chuẩn an toàn 3-MCPD, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.Hương vị đậm đà ngon tuyệt cùng vị cay nồng tự nhiên tuyệt hảo. Đặc trưng nhờ sự chắt lọc tinh túy từ những hạt đậu nành tươi ngon nhất.Tinh chất đậu nành đậm đặc, bổ sung I-ốt, đảm bảo dinh dưỡng trong từng giọt nước tương.Sản phẩm được kiểm tra trên từng lô hàng trước khi xuất xưởng.

Nước tương dùng làm nước chấm

Nước tương thường dùng làm nước chấm, nước chan

- Nước tương hay còn gọi là xì dầu, một loại nước chấm được yêu thích. Với loại nước chấm này bạn có thể dùng để làm loại nước chấm cho nhiều món ăn từ rau luộc, đậu, các món bún xào, gỏi cuốn… và nhiều món ăn khác.



- Nhiều người có sở thích dùng nước tương để làm nước chấm nhiều hơn nước mắm bởi vị ngọt tự nhiên, không quá mặn như nước mắm. Trẻ em cũng là đối tượng dùng nước tương làm nước chấm khá nhiều nên các mẹ cũng hay lựa chọn loại sản phẩm này cho các bé nhà mình.



Nước tương dùng ướp nguyên liệu

 

- Ngoài ra, nước tương còn có thể sử dụng để tẩm ướp các nguyên liệu như thịt, cá và nhiều nguyên liệu khác. Việc sử dụng nước tương để tẩm ướp này không chỉ giúp nguyên liệu thấm đều gia vị hơn mà còn giúp mang lại hương thơm hấp dẫn cho món ăn của mình.



- Tuy nhiên, không phải loại nguyên liệu, loại món ăn nào cũng có thể ướp bằng nước tương. Vì nước tương thường có tính chua khi nấu nướng nên loại gia vị này thích hợp cho các món ướp nướng, hấp và một vài món xào nấu nhất định.



Nước tương dùng cho người ăn chay

 

- Đối với những ai có sở thích ăn chay, Phật tử, người ăn chay trường thì nước tương, xì dầu là loại gia vị quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi bữa ăn.



- Họ sử dụng nước tương để chế biến các món ăn chay cũng như dùng làm nước chấm cho các món ăn chay quen thuộc của mình.



Lưu ý khi chọn mua nước tương



Muốn sử dụng nước tương an toàn cho sức khỏe thì để lựa chọn nước tương, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:



- Chỉ chọn mua nước tương ở những cửa hàng, hệ thống siêu thị để đảm bảo sản phẩm bạn mua có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định về .



- Chỉ chọn mua sản phẩm nước tương không chứa chất bảo quản và được lên men tự nhiên để cảm nhận được vị ngon, ngọt tự nhiên của loại nước chấm, gia vị này.



Hướng dẫn sử dụng:

Dùng để chấm trực tiếp với thức ăn hoặc cho thêm tỏi, ớt và pha chế cho vừa khẩu vị của từng người. Dùng làm gia vị tẩm ướp, chiên, xào, nấu…Chay, mặn đều dùng được.Lưu ý: Chỉ nên sử dụng trong 3 tháng sau khi đã mở nắp.

Bảo quản:

Đậy kín nắp sau khi sử dụng. Để nơi thoáng mát.Tránh ánh nắng trực tiếp.
Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm sạch Hoàng Đông
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi