Thị Trường Sỉ
...

Nước tương đậu nành đậm đặc Maggi 700ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nước tương Maggi không chứa độc tố 3-MCPD, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.Hương thơm, vị dịu ngọt đặc trưng nhờ sự chắt lọc tinh túy từ những hạt đậu nành tươi ngon nhất.Tinh chất đậu nành đậm đặc, bổ sung I - ốt, đảm bảo dinh dưỡng trong từng giọt nước tương.Giọt nước tương sánh đậm, vị ngon đậm đà, khó cưỡng.Sản phẩm được kiểm tra trên từng lô hàng trước khi xuất xưởng.

Nước Tương Đậu Nành Đậm Đặc Maggi 700ml  với hương vị thanh ngon đặc trưng trong từng giọt nước tương sánh đậm, để lại dư vị tinh tế cho từng món ăn. Không những thế nước tương Maggi còn đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình bạn với tinh chất đậu nành đậm đặc đồng thời bổ sung I - ốt, đảm bảo dinh dưỡng trong từng giọt nước tương Maggi. Sử dụng công nghệ lên men tự nhiên 100% trong nhiều tháng ròng giúp giữ lại vị ngon tinh túy của hạt đậu nành, làm dậy hương nước tương, tạo màu sắc tự nhiên. Tất cả cùng hòa quyện tạo nên vị ngon tuyệt hảo của nước tương Maggi.



Thông tin sản phẩm



Thành phần sản phẩm



Nước, muối, chiết xuất từ đậu nành lên men tự nhiên có chứa gluten lúa mì, đường, chất điều vị 621,631,627, màu caramen tự nhiên 150c, chất điều chỉnh độ axit 260, chất ổn định gồm xanthan, chất bảo quản 202, hương nước tương tổng hợp và iodua kali.



Hướng dẫn sử dụng



Dùng để chấm trực tiếp với thức ăn hoặc cho thêm tỏi, ớt và pha chế cho vừa khẩu vị của từng người.



Hoặc dùng làm gia vị tẩm ướp, chiên, xào, nấu…



Chay, mặn đều dùng được.



Sử dụng cho các món tẩm ướp



Đối với các món tẩm ướp thì bạn chri cần cho thêm một muỗng canh dầu hào món 4 người ăn vào nguyên liệu rồi trộn đều, ướp trong khoảng 15 phút là được rồi nè. Những món được ướp cùng với dầu hào sẽ có màu nâu cánh gián, đẹp mắt cũng như có hương vị thơm ngon và hấp dẫn hơn nè.



Có thể ướp thịt bò, sườn non, đôi khi thịt gà nữa nhưng tùy món để bạn ướp với dầu hào. Dầu hào dễ ăn và gia vị luôn làm cho món ăn đậm đà và ngọt hơn.



 



Chú ý: Thông thường, khi đã ướp món ăn bằng dầu hào, bạn tránh ướp thêm nước mắm hoặc gia vị vì như vậy sẽ khiến món ăn bị mặn. Chính dầu hào đã là một loại gia vị mặn chuyên dụng.



Sử dụng cho các món xào nấu



Cách sử dụng dầu hào cho các món xào nấu cũng rất đơn giản, khi các mẹ đã xào chín rau củ, hoặc mì...nêm nếm hết tất cả gia vị cho vừa miệng ăn rồi thì cho một muỗng dầu hào vào đảo đều vài phút trước rồi tắt bếp, sau đó mang ra ăn nóng luôn nha. Vẫn nên xào trước với dầu ăn vì trong dầu ăn không có dầu sẵn đâu mà chỉ có chiết xuất hào và một số gia vị khác thôi, bạn sẽ cảm nhận được hoàn toàn hương vị thơm ngon mà món ăn này mang lại.



Hướng dẫn bảo quản



Đậy kín nắp sau khi sử dụng.



Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.



Xuất xứ



Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm sạch Hoàng Đông
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi