Thị Trường Sỉ
...
Nano Đông Trùng Hạ Thảo
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
1 theo dõi
100% phản hồi

Nước uống nano Collagen đông trùng hạ thảo hộp 12 Lọ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
999.000đ  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Nano Đông Trùng Hạ Thảo
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Sản phẩm6
Người theo dõi1
Tỷ lệ phản hồi100%

Collagen là một dạng protein, chiếm tỷ trọng khá lớn trong tổng lượng protein của cơ thể. Theo các nghiên cứu, cơ thể con người có thể tự tổng hợp Collagen một cách tự nhiên từ các axit amin. Trong cơ thể, Collagen chiếm đến 70% thành phần cấu tạo của sụn khớp, chiếm đến 90% khối lượng xương, 70% thành phần cấu tạo của da, 1-10% mô cơ được cấu tạo từ các sợi collagen và không thể không kể đến vai trò cấu tạo nên cấu trúc của động mạch, các mạch máu trong cơ thể của colagen. 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NANO COLLAGEN MANG CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ MỚI ĐẾN NGƯỜI SỬ DỤNG

• Nano Collagen có các đoạn sợi collagen với kích thước 40-100 nanomet ngắn hơn khoảng 1/100 với Collagen tồn tại trong cơ thể người thông thường giúp tiêu hóa và hấp thu vào cơ thể hiệu quả hơn. Từ đó, giúp nuôi dưỡng các tế bào và cải thiện làn da đang dần lão hóa.

• Nano Collagen thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào gấp 8-10 lần, tới tận lớp thứ 3 lớp hạ bì của da giúp da có thể hấp thu Collagen tốt nhất.

• Đặc biệt là các hoạt chất: Cordycepin, Adenosine, D-manitol, Polysaccharide, Selen có trong Đông trùng hạ thảo thẩm thấu tận sâu bên trong tế bào tái tạo, kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng sinh lý, chống lão hóa.

Theo một nghiên cứu lâm sàng về nano collagen tại Pháp cho kết quả làm giảm 19% nếp nhăn sâu, sau 28 ngày sử dụng, hiệu quả quan sát được trên 71% số người tham gia. Ngoài ra sản phẩm còn giúp tăng độ ẩm cho da, giảm nám, ngăn ngừa da chảy xệ …

CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NANO COLLAGEN

Bổ sung nội

tiết tố nữ, tăng cường sức khỏe sinh lý nữ

Trong Đông trùng Hạ Thảo nano collagen có thành phần miroestrol và deoxymiroestriol, những chất này chỉ được tìm thấy duy nhất ở Sâm tố nữ. Các nhà khoa học cũng chứng minh được đây là hai chất có hoạt tính estrogen mạnh gấp 1.000-10.000 lần với các isoflavone khác có hoạt tính estrogen từ đậu nành (như genistein và daidzein ) và mạnh nhất trong các loài thực vật. Sâm tố nữ còn giữ cho nồng độ FSH/ (một hormone quan trọng trong việc kích thích buồng trứng sản xuất estrogen) luôn ở mức ổn định giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ.

Ngăn ngừa sự lão hóa da

Nano Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp Vitamin E và Lô hội rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin – các chất có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng da. Hợp chất quan trọng chứa trong lô hội đã được chứng minh có thể chống lại ảnh hưởng của tia cực tím (tia UV), giúp da không bị hư hại dưới ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn. Các thành phần adenosin, codycepin, polysaccharide,với 17 acid amin trong Đông trùng hạ thảo kích thích cơ thể tự tổng hợp Collagen một cách tự nhiên ngăn ngừa sự lão hóa da

Cung cấp dưỡng chất cho da

Nano Collagen, Cynatine, Acid Hyaluronic, Kẽm gluconate, Yến sào là các thành phần đóng vai trò quan trọng trong kiến tạo và duy trì cấu trúc da. Sự kết hợp giữa collagen thủy phân và keratin (trong Cynatine) là một sự kết hợp hoàn hảo, vừa ngăn ngừa hóa chất, tia tử ngoại, ….tấn công vào bề mặt của da, lại vừa bổ sung collagen cho các lớp hạ bì của da. Giúp ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả, giữ được độ ẩm và hỗ trợ quá trình tái tạo collagen.

Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ nữ

Chiết xuất trinh nữ hoàng cung, Ích mẫu, Sa thảo kích thích tế bào Lympho T chế phân bào, ức chế phát triển khối u, ức chế di căn ung thư trên các bệnh u xơ tử cung, u xơ tuyến vú,… hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ khoa ở phụ nữ như rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, rong kinh, rong huyết.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Đông trùng hạ thảo nano collagen dùng cho phụ nữ từ sau 25 tuổi:

  • Người da đang có dấu hiệu bị lão hóa xuất hiện đốm nâu, đồi mồi, da sạm đi, không đều màu.
  • Người da khô ráp và sần sùi, bề mặt da không min màng, lỗ chân lông to, da mất nước vì tiếp xúc thường xuyên với bụi bẩn hay ánh nắng mặt trời cần cải thiện độ săn chắc, làm mờ các nếp nhăn.
  • Người cần cải thiện triệu chứng bốc hỏa, sạm da, nám da, tóc, móng khô sơ dễ gẫy rụng.
  • Người gặp các vấn đề về suy giảm sinh lý ở phụ nữ giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh.

Mọi chi tiết quý khách tham khảo tại : nanodongtrunghathao.vn

để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

#nanocollagen #nuocuongcollagen #dongtrunghathaocollagen #collagen

Tên nhà cung cấp:
Nano Đông Trùng Hạ Thảo
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi