Thị Trường Sỉ
...

Nước xả vải MAGIC hương nắng xuân giá sỉ bán buôn Đài Loan

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước xả vải MAGIC hương nắng xuân giá sỉ bán buôn, Đài Loan
BẠN CÓ BIẾT dùng nước xả vải sẽ khiến cho việc ủi đồ dễ dàng hơn?
>>>>  Áo quần bớt nhàu hơn sau mỗi lần giặt, đồ ít nhăn hơn khi được phơi khô và nước xả vải giúp bàn ủi lướt đi trên vải trơn chu hơn. Vết gấp cũng dễ biến mất và tiết kiệm thời gian cho bạn trong việc ủi đồ.
BẠN CÒN NHỚ bao nhiêu lần bạn khoác đồ lên người và cảm thấy sợi vải thô ráp cọ xát vào cơ thể mình bất kể chất liệu?
>>>> Nước xả vải  giúp quần áo bền lâu hơn nhờ việc giữ sợi vải nằm xuôi theo đường chỉ sợi vải đỡ rối vào nhau hiện tượng thô ráp cũng giảm đi.
Thời tiết, máy sấy quần áo hay các vải tổng hợp đều là các nhân tố gia tăng tĩnh điện ở vải, khiến cho các bề mặt hút - và dính nhau. Việc dùng nước xải vải sẽ bôi trơn các sợi vải, khả năng tĩnh điện thấp hơn nhiều. Áo quần ít bị cọ xát, sự thoải mái và tự tin của bạn cũng tăng lên.
Và HÃY NHỚ LẠI những lần bạn thiếu tự tin vì mồ hôi và mùi cơ thể sau một ngày làm việc vất vả?
>>>>> Mùi thơm từ nước xả vải giúp quần áo luôn bung tỏa hương thơm suốt cả ngày bất kể đặc tính công việc có khiến bạn đổ nhiều mồ hôi như thế nào.
 
--->>>>>>>>>> TẤT CẢ ĐỀU CÓ TRONG NƯỚC XẢ VẢI MAGIC dạng túi 1,6 lít, với hương nắng xuân bồng bềnh trên áo quần giúp nâng niu từng sợi vải, chăm chút bộ đồ bạn đã kì công lựa chọn khi mua sắm và tỏa ra hương thơm dịu nhẹ suốt cả ngày dài năng động!!!
Chưa kể, CÔNG THỨC TỪ THỰC VẬT, dễ phân giải, khả năng phân giải sinh học cao góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường!


>>>>>> Lựa chọn nước xả vải MAGIC hương nắng xuân không những là bạn đang tiết kiệm thời gian cho việc chăm sóc giặt giũ áo quần và có nhiều thời gian hơn bên những người thân yêu, mà còn là một người tiêu dùng thông thái, một công dân góp phần bảo vệ môi trường!
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Trọng lượng: 1,6 lít
Thiết kế: dạng túi
Tính năng: nước xả hương nắng xuân
Xuất xứ: Đài Loan
>>>>>>>>  Các chị, các mẹ muốn mua số lượng lớn giá tốt dùng cho cả năm, mua để tặng biếu bà con họ hàng thì liên hệ bên em nhé 0394 019 687

Anh chị nào muốn đồng hành cùng CHUYÊN SỈ NƯỚC GIẶT XẢ MAGIC ĐÀI LOAN trong việc phân phối nước giặt, xả MAGIC vui lòng liên hệ trực tiếp  qua số ĐT: 0394 019 687, hoặc để lại số ĐT, bên em sẽ liên hệ lại và để giá tốt nhất cho các anh chị nhé !!!:
XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CHUYÊN SỈ NƯỚC GIẶT XẢ MAGIC ĐÀI LOAN !!!

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Nước Giặt Xả Magic Đài Loan
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi