Thị Trường Sỉ
...

Nút chơi game joystick mini cho smartphone tablet giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Sử dụng điện thoại để chơi game không còn là việc quá xa lạ với mọi người. Mặc dù có nhiều ưu điểm như tính cao, số lượng game hỗ trợ nhiều và không cần bỏ chi phí quá lớn. Nhưng điểm hạn chế và gây khó chịu nhất với game thủ mobile, là cơ chế điều khiển không linh hoạt, đặc biệt đối với những game có tiết tấu nhanh. Chính vì thế sản phẩm joystick mini chơi game trên smartphone đã ra đời, với sứ mệnh mang đến cho người dùng trải ngiệm chơi game hoàn toàn mới.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

  • Tay cầm kiêm đế tản nhiệt cho smartphone.
  • Bộ Joystick fling mini hỗ trợ chơi game trên smartphone.

Joystick mini là một phụ kiện dùng để gắn trên màn hình của smartphone hoặc tablet. Chức năng của phụ kiện này là giả lập hệ thống joystick điều hướng trên những chiếc tay cầm chơi game của Xbox hay Playstaytion. Chúng đặc biệt rất hữu ích khi chơi những game cần di chuyển nhiều và yêu cầu tính linh hoạt cao như các thể loại bắn súng FPS, nhập vai, đi cảnh,…. Nó giúp cho người dùng có được cơ chế điều khiển linh hoạt hơn với việc chạm trực tiếp tay lên màn hình. Đặc biệt đối với những người hay ra mồ hôi tay thì chiếc joystick này giống như một vị cứu tinh.

Về thiết kế, nút chơi game joystick mini có thiết kế khá đơn giản với phần núm điều khiển bên trên, hoàng thiện từ chất liệu nhôm, bên ngoài được sơn mạ tĩnh điện bằng những màu săc tươi sáng và vô cùng nổi bật.

Bên xung quanh phần đế của joystick mini là một miếng đệm mút. Nó giữ vai trò tiếp xúc trực tiếp với màn hình smartphone thay cho ngón tay của người dùng. Thiết kế với đệm mút sẽ giúp việc tiếp xúc với màn hình trở nên mượt mà và êm ái hơn, hạn chế được tình trạng trầy xước màn hình.

Nút joystick mini được liên kết với màn hình thông qua một miếng hút, có đường kính 1cm, đặt ở giữ mặt đế. Nó sẽ giúp việc di chuyển joystick dễ dàng và mà mượt mà hơn. Không tốn nhiều diện tích màn hình và đặc biệt là khả năng liên kết là cực kỳ chắc chắn. Chắc chắn chiếc joystick mini này sẽ không khiến người dùng phải cảm thấy thất vọng hay khó chịu hơn khi sử dụng để chơi game. Giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết.

Dù cho bạn là một game thủ mobile chuyên nghiệm hay không chuyên thì đây là một món phụ kiện mà bạn nêu sở hữu. Nó không chỉ giúp cho việc chơi game trên điện thoại của bạn trở nên đơn giản hơn mà hơn thế nó còn mang đến những cảm giác trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời hơn.

Sản phẩm joystick mini chơi game trên smartphone hiện đang được phấn phối tại QUEENDECOR. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều sản phẩm phụ kiện điện thoại đọc đáo khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi