Thị Trường Sỉ
...

Ổ cứng thể rắn SSD Kingtons 240G - A400 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Ổ cứng SSD Kingtons 240G A400

- Ổ cứng thể rắn A400 cải thiện một cách đáng kể tốc độ đáp ứng của hệ thống hiện tại của bạn với tốc độ khởi động, tải và truyền nhanh một cách đáng kinh ngạc với ổ cứng cơ học. Được hỗ trợ bởi thế hệ bộ điều khiển mới nhất cho tốc độ đọc và ghi lên đến 500MB/giây và 450MB/giây, ổ SSD này nhanh hơn 10 lần với một ổ cứng truyền thống mang lại hiệu năng cao hơn, khả năng đa nhiệm siêu mượt và tốc độ lớn hơn cho toàn bộ hệ thống. Đáng tin cậy và bền hơn với ổ cứng thông thường.

- Nhãn hiệu: Công ty công nghệ Kingston có trụ sở tại Califonia, Hoa Kỳ. Là 1 tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia chuyên phát triển, sản xuất và bán hàng các sản phẩm bộ nhớ. Kingston là nhà sản xuất DRAM độc lập lớn nhất thế giới, ngoài ra bộ nhớ flash và USB cũng nằm trong top đứng đầu thế giới.

- Loại sản phẩm: Ổ cứng Solid State Drive SSD

- Giao diện kết nối: SATA III 6Gb/s

- Loại ổ cứng SSD nhờ việc sử dụng  bộ nhớ flash để lưu dữ liệu, nên các hoạt động đọc và ghi dữ liệu của SSD không ảnh hưởng tới bất kì hoạt động của bộ phận nào trên ổ đĩa do đó làm ổ đĩa hoạt động yên tĩnh hơn với HDD, gần như không gây ra tiếng ồn, không có độ trễ cơ học nên mang lại tốc độ truy cập cao hơn. Cùng với những yêu điểm về âm thanh vận hành ổ cứng SSD còn có khả năng không mất thời gian khởi động như ổ HDD.

- Ổ cứng SSD còn tiêu tốn ít điện năng hơn ổ HDD và có thể hoạt động trong môi trường điện áp thấp hơn vì nhờ khả năng không sử dụng đầu đọc cơ học giống như ổ HDD để truy cập vào dữ liệu. Kích thước nhỏ hơn, gọn hơn ổ HDD thường là 3,5” chuyên dùng cho các loại laptop mỏng cũng như là các loại case diện tích bé.

TIÊU CHÍ CỦA NGƯỜI BÁN

- Luôn mang đến những sản phẩm với giá cả hợp lý nhất 

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

* DPMART HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH HÀNG MUA LẺ ĐỂ CHO THUẬN TIỆN VIỆC SỬ DỤNG CÁ NHÂN, GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG, CÔNG TY, MÀ KHÔNG PHẢI MUA ĐẾN BA SẢN PHẨM, QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG.TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

Tên nhà cung cấp:
DPMART
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi