Thị Trường Sỉ
...

Ổ KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY. giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này


 ĐIỂM NỔI BẬT
- Ổ khóa chống trộm cao cấp Kinbar Alarm Lock 110DBA với cơ chế báo động Dual Shock rất được ưa chuộng tại các nước châu Âu và cảm biến rung sẽ là giải pháp tin cậy cho mọi gia đình.
- Chức năng báo động thông minh, khi khóa chịu tác động lần đầu sẽ không hú còi inh ỏi mà chỉ phát ra 3 tiếng bíp để nhắc nhở, nếu trong vòng 5 giây khóa vẫn bị tác động tiếp thì sẽ hú còi báo động lớn.
- Âm thanh báo động lớn đảm bảo khiến đối tượng trộm cắp hoảng sợ cũng như chúng ta có thể nghe thấy trong phạm vi rộng.
- Ngoài ra khi có người vô ý tác động vào khóa thì sẽ được tín hiệu nhắc nhở và không cần phải hú còi, và không gây tiếng ồn khi bạn mở khóa.
- Thân khóa được làm bằng chất liệu hợp kim kẽm với các ưu điểm nổi bật như: chống ăn mòn, kháng thời tiết cũng như kháng môi trường xấu, khả năng chống khoan, cưa, không trầy xước, gỉ sét, cho thời hạn sử dụng dài lâu.
- Càng khóa được làm bằng thép không gỉ siêu bền với độ dày 10mm, có khả năng chống cưa, cắt.

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Shin Su
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi