Thị Trường Sỉ
...

ỐP ESR ESSENTIAL CROWN FOR IPHONE 11 Pro giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thương hiệu: ESR (USA)
Tên sản phẩm: ESR Essential Crown iPhone 11 
Hỗ trợ thiết bị: iPhone 11 Pro
Chất liệu: PP/PC cứng + Glass (TPU)
 Màu sắc: Black/Pine Green

Một sản phẩm ốp lưng vừa giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho điện thoại, vừa giữ được nét đẹp nguyên bản từ thiết kế độc đáo của siêu phẩm Apple iPhone 11, Ốp lưng Essential Crown với 2 tone màu đỉnh cao: Black và Dark Green (tương thích với màu Midnight Green trên iPhone 11 Pro/Pro Max) chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu của bạn.

Mặt kính dày 1,1 mm tạo cảm giác mỏng & nhẹ khi cầm nắm. Mặt kính trong suốt như pha lê, thiết kế màu sắc trên viền ốp, tương thích với những màu sắc đặc biệt của Apple iPhone 11,

với các góc Air-Guard hấp thụ sốc, giúp bảo vệ thiết bị của bạn tránh bị rơi vỡ và các tác động khác.
Mang đến khả năng bảo vệ Hybrid với các góc Air-Guard, cùng hệ thống khóa độc đáo giữ thẻ/tiền mặt của bạn tại chỗ khi cần có thể sủ dụng.

Hỗ trợ tính năng sạc không dây - một tính năng sạc hiện đại và được áp dụng phổ biến hiện nay. Sự cải tiến với khả năng sạc không dây cho thiết bị ngay cả khi đang sử dụng ốp lưng, tiện lợi và thân thiện với người dùng. Tuy vậy, với việc sử dụng thiết bị sạc không dây, người dùng cần lấy thẻ (nếu đang cài sẵn) ra trước khi sạc, đảm bảo sự nhận diện của thiết bị sạc.

Mặt lưng thiết kế họa tiết đơn giản, đồng thời tạo độ nhẵn tốt, vừa đem lại nét tinh tế cho chiếc ốp, vừa mang đến cảm giác chạm mềm mại & sự cầm nắm chắc chắn, thoải mái nhất có thể cho bạn.
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi