Thị Trường Sỉ
...

ỐP ESR YIPPEE FOR IPHONE 11, 11 pro, 11 pro max giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
ốp esr yippee for iphone 2019
 




Thiết bị tương thích: iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Chất liệu: PC cứng, Silicon lỏng

Màu sắc: Matcha Green, Purple, Black, Red, Pink Sand, Grey

Thời gian bảo hành: 6 tháng
Mềm mại như lụa. Với mặt lưng được gia công bằng chất liệu cao su silicon lỏng, ốp lưng Premium Protective như khoác lên một chiếc áp mềm mại, mượt mà và tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Lớp phủ mờ có tính năng kháng lại sự trơn trượt giúp bạn giữ vững thiết bị của mình.

Đậm phong cách và đa dạng màu sắc. iPhone của bạn sẽ vô cùng rực rỡ với bộ 6 màu sắc đa dạng, phong cách: Dark Green, Purple, Black, Red, Pink, Gray.
Thiết kế nhẹ, gia công chuẩn xác. Vỏ ốp với thiết kế siêu mỏng và nhẹ mang đến sự bảo vệ cho iPhone của bạn. Ngoài ra, ốp còn gia công chuẩn xác từ những đường cắt và nút bấm với thao tác dễ dàng.

Bảo vệ màn hình và camera: Các cạnh được nâng lên với mục đích ngăn màn hình và camera iPhone 11 cọ xát với các bề mặt phẳng. Lớp lót mềm ở mặt trong của vỏ giúp giữ cho mặt lưng iPhone 11 của bạn không bị trầy xước.

Sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu phụ kiện công nghệ ESR của Hoa Kỳ, một thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất phụ kiện ốp lưng và dán cường lực dành cho Apple & Samsung,... chất lượng được yêu thích tại Việt Nam, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia trên thế giới.
Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Sencovietnam tại thị trường Việt Nam.



Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi