Thị Trường Sỉ
...

Ốp lưng dẻo trong suốt Hoco Light series cho galaxy S8 S8 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ đôi galaxy S8 và S8+ ra mắt gần đây đã tạo nên một cuộc cách mạng trong thiết kế smartphone với tỉ lệ màn hình mới. Mặc dù ưu điểm về thẩm mỹ và sử dụng hàng ngày không thể chối cãi. Tuy nhiên cũng vì vậy mà những thiết bị này khá là khó cầm nắm, đặc biệt là với S8+. Chính vì thế việc trang bị những chiếc ốp lưng bảo vệ là điều cần thiết để giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn. Trong đó ốp lưng trong suốt Hoco Light series cho galaxy S8, S8+ là một lựa chọn tốt mà chúng tôi nghĩ bạn nên quan tâm và lựa chọn.

Sản phẩm liên quan:

  • Cốc sạc nhanh Samsung S8, S8+ .
  • Cáp USB type C Samsung S8, S8+ .

Ốp lưng trong suốt Hoco Light series cho galaxy S8, S8+ là sản phẩm đến từ Hoco, quen thuộc với rất nhiều sản phẩm phụ kiện dành cho người dùng smarphone.

Ốp lưng trong suốt Hoco Light series được làm từ chất liệu nhựa nhiệt dẻo polyurethane TPU. Thiết kế trong suốt, cho phép bạn bảo vệ thiết bị nhưng vẫn có thể phô diễn vẻ đẹp từ kim loại và kính của Samsung galaxy S8, S8+. Thiết kế từ nhựa dẻo sẽ giúp người dùng có thể tháo lắp ốp một cách dễ dàng, không gây trầy xước thiết bị. Đồng thời nó cũng sẽ tạo cảm giác cầm nắm êm ái dễ chịu cho da tay.

Trên ốp lưng trong suốt Hoco Light series cho galaxy S8, S8+ Vị trí các phím bấm được làm sần, giúp cho cảm giác bấm chính xác hơn. Các vị trí như loa ngoài, cổng USB type C, jack âm thanh 3.5mm và đặc biệt là vị trí camera và cảm biến vân tay được khoét một cách chính xác. Giúp giữ được vẻ đẹp cho thiết bị và không làm ảnh hưởng đến thao tác sử dụng và tính năng của thiết bị.

Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều sản phẩm ốp lưng khác.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi