Thị Trường Sỉ
...

Ốp lưng electroblated TPU cho iPhone 7 plus giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn vừa mới mua một chiếc iPhone 7 plus, với thiết kế to và mỏng của iPhone 7 plus khiến bạn lo ngại một ngày nào đó có thể vô tình đánh rơi chiếc điện thoại của mình. Gây cấn móp và làm giảm tính thẩm mỹ của thiết bị. Để đảm bảo an toàn cho thiết bị nhưng vẫn giữ được những nét sang trọng của chiếc iPhone mới, hãy “sắm” ngay chiếc ốp lưng electroblated TPU cho iPhone 7 plus, chiếc ốp lưng trong suốt với thiết đẹp mắt.

  • Mua ốp lưng ultra thin PP Hoco cho iPhone 7plus tại đây.
  • Mua ốp lưng dẻo Hoco frosted TPU cho iPhone 7plus tại đây.

Ốp lưng electroblated TPU cho iPhone 7 plus được sản xuất dành riêng cho dòng sản phẩm smartphone mới của Apple, vì thế mà nó mang những nét thiết kế riêng đặc trưng với những dòng sản phẩm ốp lưng trước đây dành cho iPhone 6 và 6s.

Ốp lưng electroblated cho iPhone 7plus được hoàn thiện từ chất liệu nhựa dẻo polyurethane TPU trong suốt. Với chất liệu nhựa dẻo, chiếc ốp lưng sẽ khá thân thiện với thiết bị, không làm trầy xước phần vỏ nhôm của máy như những chiếc ốp lưng cứng. Chất liệu kết hợp với thiết kế riêng. Giúp cho việc tháo lắp ốp lưng diễn ra dễ dàng và đơn giản hơn. Mặc dù vậy nó vẫn giữ được độ chắc chắn, ôm khích lấy thân máy khi được mang lên chiếc iPhone 7 plus.

Phần nhựa trong suốt nên dù cho bạn có đeo ốp thì vẫn thể hiện được màu sắc của máy cũng như logo táo khuyết. Những yếu tố giúp khẳng định mà nhiều người dùng iPhone luôn muốn “khoe” với người khác. Không chỉ là phần nhựa trong đơn thuần, nếu nhìn kỹ chúng ta sẽ nhận thấy dưới lớp nhựa trong là các chấm nhỏ li ti, tô điểm cho phần mặt lưng, làm chúng trở nên bớt đơn điệu hơn.

Ốp electroblated TPU được sản xuất với mẫu thiết kế dành riêng cho chiếc iPhone 7 plus mới vì thế mà các phím bấm, kích thước của lỗ camera, đặc biệt và 2 dải loa phía dưới được khoét chính xác. Giúp người dùng có cảm giác sử dụng thoải mái hơn và cảm giác bấm tốt hơn, các chức năng liên quan đến loa ngoài hoạt động ổn định.

Ngoài ra trên sản phẩm ốp lưng electroblated TPU cho iPhone 7 plus. Chúng ta sẽ bắt gặp những chi tiết màu vàng ánh kim mạ điện. Được điểm xuyến tại phần phía trên và phía dưới đáy của ốp, được giới hạn bởi phần dải nhựa anten trên máy. Ngoài ra các chi tiết màu vàng cũng xuất hiện tại phần viền camera, các phím bấm, cần gạc chế độ im lặng. Giúp tạo điểm nhấn và làm sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Sản phẩm sẽ là một phụ kiện tuyệt vời, vừa bảo vệ an toàn cho chiếc điện thoại nhưng không làm mất đi những nét thiết kế đặc trưng mà nhà sản xuất đã mang lên chiếc iPhone 7 plus. Bên cạnh đó nó còn làm cho chiếc điện thoại của bạn trông nổi bật hơn. Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều sản phẩm ốp lưng khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi