Thị Trường Sỉ
...

Ốp lưng nhựa PP hình mèo thần tài cho iPhone giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Một mùa xuân mới lại sắp đến, bên cạnh việc trang hoàn nhà cửa để chuẩn bị cho ngày tết. Những chiếc điện thoại cũng cần phải được làm mới để chơi tết. Chính vì thế để đáp ứng nhu cầu của người dùng, chúng tôi cung cấp sản phẩm ốp lưng nhựa PP hình mèo thần tài cho iPhone. Một phụ kiện vừa có thể bảo vệ chiếc điện thoại thân yêu của bạn, vừa có thể giúp chiếc điện thoại trông thời trang và mang không khí tết hơn.

  • Ốp lưng mèo thần tài cho iPhone 6, 6 Plus, 7, 7 Plus.
  • Miếng dán cường lực hình mèo thần tài dành cho iPhone 6, 6 Plus, 7, 7 Plus.

 Ốp lưng sử dụng chất liệu nhựa Polypropylen PP thiết kế bề mặt sần, giúp cho sản cảm giác cầm nắm chắc chắn và dễ chịu hơn. Vị trí nút bấm thiết kế tốt, cho cảm giác bấm dễ chịu êm ái hơn. Đặc biệt và phần mặt lưng được in hình mèo thần tài cùng với những câu chúc năm mới đầy ý nghĩa. Công nghệ in hiện đại, mang đến hình in đẹp và cho chi tiết cao. Màu sắc tươi sáng, không bị lem, nhòe màu. Sản phẩm ốp lưng nhựa PP hình mèo thần tài hỗ trợ cho các thiết bị iPhone từ iPhone 6 đến iPhone 7 Plus. Đây sẽ là một món phụ kiện hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, nếu muốn mang diện mạo mới lên chiếc iPhone của mình để đón tết.

Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều sản phẩm ốp lưng khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi