Thị Trường Sỉ
...

Ốp lưng UAG Civilian cho iPhone 12 Mini giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Dòng ốp lưng Civilian được thiết kế để gia giảm và phân tán lực tác động khi điện thoại va chạm với bề mặt khác. Sản phẩm được kiểm tra và thử nghiệm rơi rớt trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, nó được sản xuất với thiết kế nhiều lớp nguyên vật liệu hấp thụ chống va đập được xếp chồng hai lớp với nhau cộng thêm mô hình lục giác động, hiện tại thiết kế ốp Civilian đang chờ được cấp bằng sáng chế. Chúng tôi gọi nó là HyperCush.

- Chống va đập

- Nhẹ nhàng hấp thụ lực va chạm

- Các nút bấm được thiết kế lớn hơn và dễ dàng cho việc sử dụng màn hình cảm ứng, các cổng kết nối

KHÁM PHÁ DÒNG ỐP MỚI
DÀNH CHO NGƯỜI PHÁ CÁCH.

Dòng ốp lưng Civilian đã phá vỡ mọi quy chuẩn và giúp cho điện thoại của bạn sẽ có một kiểu dáng trông nhẹ nhàng và tuyệt đẹp. Một chiếc ốp lưng với thiết kế mới khiến nó nổi bật giữa cuộc sống hối hả và nhộn nhịp hàng ngày.

MÔ PHỎNG LẠI THIẾT KẾ BẢO VỆ ỐP.

Dòng Civilian được thiết kế cho những người đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng độc đáo nhưng vẫn được xây dựng một cách chắc chắn - một sản phẩm được thiết kế vừa phải với những đề xuất táo bạo về khả năng bảo vệ vượt trội.

CÔNG NGHỆ HYPERCUSH.

Không bao giờ có sự nghi ngờ lần thứ hai về khả năng bảo vệ của ốp lưng cho điện thoại với Công nghệ HyperCush đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của UAG. Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc hấp thụ xung kích nhiều lớp để phân tán và giảm bớt lực tác động va chạm được truyền sang thiết bị của bạn. Công nghệ HyperCush đạt tiêu chuẩn của Quân đội Mỹ về chống rơi rớt và chống sốc.

SẢN PHẨM UAG PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM SẼ BẢO HÀNH BẰNG TEM QR VÀ S/N DÁN TRÊN HỘP, QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG GIỮ LẠI HỘP ĐỂ BẢO ĐẢM QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CỦA MÌNH.
Chế độ bảo hành: Trường hợp lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành 12 tháng bằng tem UAG. (Bảo hành 1 đổi 1 mới 100%).
Điều kiện bảo hành: Hộp sản phẩm và tem QR, S/N phải còn nguyên vẹn, thời gian bảo hành tính từ thời điểm nhận hàng dựa trên thông tin đơn hàng của .Bảo hành và hướng dẫn sử dụng: Liên hệ
287 đường 3/2 phường 10 quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi