Thị Trường Sỉ
...

PATE GAN NGỖNG NGA 1LỐC 10 VỈ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
PATE GAN NGỖNG NGA VỈ 105Gr

Sản phẩm pate gan ngỗng là hãng Hame sản xuất và bán tại thị trường Nga - pate gan ngỗnng mang màu nâu sẫm và có phần mỡ màng hơn với các loại Pate khác nhờ Patê gan ngỗng ngọt, mát và thanh tao chứ không mặn, không hăng mũi. Vẫn là vị ấm và nồng nàn đặc trưng của gan động vật ngỗng nhưng không ngậy như các loại patê gan heo, patê thỏ, patê tiêu xanh…
Pate thường được dùng kèm với bánh mỳ hoặc sandwich, rất dễ ăn vào buổi sáng. Bạn có thể mua dùng cho bữa sáng ở nhà hay dùng trong khi đi du lịch cùng với bạn bè, người thân. Khác với các dòng sản phẩm cùng loại thông thường, pate gan ngỗng Hame có công dụng giảm cân, phù hợp với những người ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết và là sự phối hợp tuyệt vời cho những món ngon hằng ngày.

Thưởng thức gan ngỗng phải từ tốn để cảm nhận vị béo và mùi thơm của gan như tan dần trên đầu lưỡi một cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến lạ lùng. Một vị béo nhẹ phảng phất, không gắt, không hăng, trôi lững lờ xuống cổ mà không có cảm giác ngậy.

Món ăn này ngon nhất chỉ đơn giản là dùng kèm với loại bánh mì đặc ruột, được nướng qua để lớp mặt se lại, phía ngoài có độ giòn nhẹ nhưng không cứng, phần ruột vẫn xốp mềm. Cũng có thể dùng bánh mì sandwich nướng vàng hai mặt.

Điều quan trọng là đừng dùng pate gan ngỗng theo kiểu đè phết thật mạnh lên bánh mì như các loại patê khác mà nên cắt thành lát nhỏ rồi đặt lên miếng bánh mì và thưởng thức từ từ, bởi vị ngon của gan ngỗng nằm ở chỗ phải được thưởng thức cho vẹn nguyên.

Hãy thử trải nghiệm và dùng thử. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt và giá trị đặc trưng của dòng sản phẩm đến từ xứ sở này.

Thành phần: thịt ngỗng, gan ngỗng, nước, thịt lợn loại bỏ gân, thịt lợn mỡ, da thịt lợn, muối nitrit muối, chất bảo quản E250, tinh bột khoai tây và các loại gia vị.
Giá trị dinh dưỡng trong 100g: protein-12,1g, chất béo -12,5g, carbohydrate-3 4g.
Giá trị năng lượng:177kkal

lốc 10vỉ

Lưu trữ ở nơi khô ráo ở nhiệt độ 0-20 độ
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Khi mở ra, giữ trong tủ lạnh.
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Đại Ánh
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi