Thị Trường Sỉ
...
Cung cấp nguyên liệu
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
29 theo dõi
296 liên hệ
100% phản hồi

Patritti nước trái cây (nước ép nho có ga) từ Úc giá sỉ - giá bán buôn

32 lượt liên hệ
115.000đ
6 - 11 Chai
105.000đ
12 - 59 Chai
99.000đ
60 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 6 Chai
Tồn kho 10.120
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Cung cấp nguyên liệu
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm18
Người theo dõi29
Lượt liên hệ296
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Patritti
  • Xuất xứ
    Úc

Nước ép trái có ga Patritti nho đỏ là một sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với giá cả phải chăng, thành phần có nguồn gốc tự nhiên cùng với vượt trội, đã giúp cho Patritti trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng.

Với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, đặc biệt là vào mùa hè, thì sản phẩm Patritti là sản phẩm giải khát khá lý tưởng, lại tốt cho sức khỏe.

Nước ép trái cây có ga Patritti nho đỏ là sản phẩm hoàn toàn 100% tự nhiên, không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu tổng hợp. Sản phẩm được sản xuất từ những trái nho tại vườn nho ở miền đông nam nước Úc.

Thông tin chi tiết của sản phẩm nước ép trái câycó ga Patritti Nho đỏ:

Dung tích: 750ml

Kiểu chai: Chai thủy tinh – Nút bần

Loại sản phẩm: Nước ép trái cây có ga

Nồng độ cồn: Không chứa cồn

Nhà sản xuất: Patritti

Xuất xứ: South Australia – Australia

Thùng: 12 chai

Các sản phẩm nước trái cây có ga Patritti

Thành phần: Được làm từ 100% nho đỏ ép nguyên chất, không chứa chất tạo màu, không chứa chất bảo quản, không chứa hương liệu tổng hợp, không cho thêm đường vào sản phẩm.

Cách sử dụng và bảo quản:Uống trực tiếp, sẽ ngon hơn khi uống lạnh, rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Khi sử dụng không hết, để giữ cho sản phẩm luôn tươi ngon, hãy cho vào tủ lạnh.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm, tránh nơi có nhiệt độ quá cao.

Câu chuyện của Patritti

Ông Giovanni Patritti là một trong những người nhập cư từ Ý đầu tiên đến bang Nam Úc. Khi ông 25 tuổi, đó là vào năm 1925, đã lên một con tàu tại cảng Genève, Thụy Sĩ  và rời khỏi ngôi làng Carru của mình để đi tìm một tương lai tươi sáng hơn tại đây. Lúc lên tàu, anh ta tin rằng anh đang trên đường đến Mỹ để gặp người em gái của mình. Tuy nhiên, ông cập bến tại cảng Adelaide, Nam Úc, vào ngày 28 tháng 4 năm 1926.

Vốn không biết tiếng Anh, Giovanni Patritti vẫn nhanh chóng kiếm được việc làm. Anh đổi tên tiếng Ý của mình thành John cho có vẻ 'Úc' hơn, trải qua nhiều công việc khác nhau, bắt đầu bán kem tại cổng Vườn Bách Thảo ở thành phố Adelaide.

Chỉ một năm sau, Giovanni Patritti đã thuê những vườn nho ở quận Brighton, cách thành phố Adelaide (nay là Thành phố Marion) 15km về phía nam và làm rượu vang cho 'người Úc mới'.

Vào cuối những năm 1920, Giovanni sở hữu một số mẫu đất trồng nho và đã xây dựng một nhà máy rượu với người bạn thân nhất của mình, Cristiano (Jimmy) Bissacca. Từ cuối những năm 1920 cho đến những năm 1960, Patritti chủ yếu sản xuất rượu vang đỏ khô và rượu vang cao độ.

Xuất phát từ nhu cầu đa dạng hóa và tiếp tục tăng trưởng kinh doanh vào đầu những năm 1970, gia đình Patritti đã đưa ra một giải pháp khéo léo và thông minh - một giải pháp duy nhất vẫn là điểm khác biệt trong hơn 40 năm qua. Năm 1974 Patritti cho ra đời lần đầu tiên nước ép nho có ga không cồn 100% tự nhiên từ nho. Một vài năm sau đó, nước ép táo có ga cũng được giới thiệu.

Sự phổ biến của nước ép Patritti đã liên tục tăng trong nhiều thập kỷ. Ngày nay, nước ép Patritti có thể được tìm thấy ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Nếu các bạn đang có những thắc mắc như:“Nước ép trái cây có ga Patriti nho đỏ mua ở đâu”, “Nước ép trái cây có ga Patriti nho đỏ giá rẻ”, “Nhà phân phối nước ép trái cây có ga Patriti nho đỏ”, “Đại lý nước ép trái cây có ga Patriti nho đỏ”, “Nước ép trái cây có ga Patriti nho đỏ 

Tên nhà cung cấp:
Cung cấp nguyên liệu
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi