Thị Trường Sỉ
...

Phân Bón Vi Sinh Cửu Long Trắng bao 50 kg giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phân hữu cơ vi sinh – một tình yêu lớn của Bio Japan đang nỗ lực mang lại những sản phẩm hữu cơ ưu việt của người Việt Nam, sản xuất hữu cơ vi sinh đạt chuẩn. Nguồn cung cấp hữu cơ dồi dào vô cùng lớn.

Trong những sản phẩm hữu cơ vi sinh trên là Hữu cơ vi sinh Cửu Long Trắng

Cửu Long Trắng sản phẩm hữu cơ vi sinh được sản xuất theo công nghệ Đan Mạch và đươc hoạt hóa vi sinh công nghệ 4.0
Phân hữu cơ vi sinh (PHCVS) là những chế phẩm có chứa các loài vi sinh vật (đang còn sống) có ích cho cây trồng và đất trồng. Hiệu quả của PHCVS phụ thuộc loại, số lượng và hoạt lực của các vi sinh vật, bởi vậy PHCVS đòi hỏi công nghệ sản xuất, điều kiện vận chuyển, bảo quản chuyên biệt.

Ở nước ta công nghệ sản xuất PHCVS còn khá lạc hậu và không đồng nhất, bên cạnh một vài nhà máy đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại và sản xuất PHCVS đảm bảo thì còn nhiều cơ sở không có phòng thí nghiệm, thiết bị máy móc lạc hậu, chủ yếu dùng trộn thủ công là chính nhưng vẫn đưa ra thị trường hàng ngàn tấn phân hữu cơ vi sinh mỗi năm. Do vậy trên thị trường PHCVS đang “thật giả lẫn lộn”. Để đạt chuẩn hữu cơ vi sinh là cả một sự đầu tư lớn từ compost nguyên liệu, đến nuôi cấy vi sinh, công nghệ sử dụng. Do đó Hữu cơ vi sinh Bio Long An chúng tôi cam kết từ khâu đầu vào đạt chuẩn.

Với hữu cơ vi sinh Bio Japan được sản xuất tại nhà máy Hữu cơ Đồng Tháp với 4 chủng loại vi sinh. Và Hữu cơ vi sinh chúng tôi có gì khác với hữu cơ hiện nay.
Qui trình chung để sản xuất PHCVS là từ các loài vi sinh vật được nuôi cấy và nhân lên trong phòng thí nghiệm, sau đó đem phối trộn với compost và phụ gia hữu cơ đóng bao đưa đi tiêu thụ. Nhưng ở Nhà máy Phân bón Hữu cơ vi sinh của Bio Long An, sau khi phối trộn được công nghệ hoạt hóa vi sinh. Công nghệ hoạt hóa vi sinh là gì và vì sao các nước đi đầu trong nền nông nghiệp áp dụng? và như hiện nay thì đây chính là công nghệ hiện đại mang lại những hiệu quả tối ưu bậc nhất.
Đó là công nghệ của Đan Mạch với hệ thống ổn định sinh hóa có tác dụng lên men chất hữu cơ được kiểm át bằng hệ thống điều khiển nhiệt độ, độ ẩm và lưu lượng khí trong ống đồng với sự đảo trộn ở mức tối ưu nên quá trình chuyển hóa các chất hữu cơ rất nhanh, chỉ từ 16-24 giờ (thay vì HC truyền thống mất hết 3 tháng) toàn bộ các chất thải đã được các vi sinh vật phân giải ở mức độ khá ổn định, cho ta nguồn phân sạch (không có vi sinh vật gây bệnh )

Những cơ sở nhỏ, do thiếu thiết bị và công nghệ, trình độ sản xuất thấp kém nên chủ yếu chỉ dừng lại ở cách thức trộn vi sinh vật với phụ gia, sau đó phơi qua nắng rồi đóng bao, trong lúc các vi sinh vật vẫn đang hoạt động nên thời gian bảo quản không được lâu, phân nhanh chóng bị giảm .

đối tác nhà phân phối đại lý có nhu cầu liên hệ có giá tốt

Tên nhà cung cấp:
tài nguyễn thành
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi