Thị Trường Sỉ
...
Techtra JSC
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
3 theo dõi
8 liên hệ
100% phản hồi

Phân dơi hữu cơ Minh Tâm Túi Lọc 300 gram - Techtra giá sỉ - giá bán buôn

54.000₫
3 - 29 Bao
43.200₫
30 - 49 Bao
34.560₫
50 Bao
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Bao

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Unitech

Công nghệ xử lý: Nano bạc và tia cực tím

Chứng chỉ: Được cấp tại trung tâm Quates3

Phân dơi hữu cơ túi lọc Minh Tâm có tác dụng cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng. Là phân hữu cơ tự nhiên và được đóng gói dạng túi lọc tiện lợi nên rất phù hợp cho cây cảnh văn phòng, chậu hoa, phong lan, bonsai…vv

Tồn kho 5.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Techtra JSC
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm19
Người theo dõi3
Lượt liên hệ8
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
I. Giới thiệu về phân dơi hữu cơ Minh Tâm (dạng túi lọc)1. Công dụng

Phân dơi hữu cơ Minh Tâm có tác dụng cung cấp cho cây đầy đủ các vi chất cần thiết giúp quá trình phát triển, tạo rể, thúc đẩy ra hoa mà một số loại phân bón khác thường bị thiếu hụt một trong những hàm lượng đó làm cho cây chậm phát triển hoặc khó ra hoa.

Ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết thì phân dơi hữu cơ Minh Tâm còn giúp bảo vệ và cải tạo đất trồng bằng cách cải thiện cấu trúc đất, tạo độ phì cho đất, hạ độc hữu cơ, tạo độ phèn, làm tơi xốp đất ..vv Ngoài ra phân dơi hữu cơ còn cung cấp một số lợi khuẩn có lợi cho cây và môi trường trồng.

Phân chậm tan Minh TâmPhân chậm tan Minh Tâm

Phân dơi hưu cơ Minh Tâm có thiết kế dạng túi lọc rất thích hợp cho cây cảnh văn phòng, cây cảnh Showroom trưng bày, chậu hoa, chậu kiểng nhỏ và đặc biệt là hoa lan. Chỉ với 1 gói túi lọc phân dơi hữu cơ có thể cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho một chậu cây cảnh (size nhỏ hoặc vừa) trong 2 đến 3 tháng.

Xem thêm: Tổng quan về phân dơi

2. Thành phần dinh dưỡng có trong phân dơi

– Tỷ lệ N:P:K lần lượt bằng 10:0,7:0,7

– Nito thúc đẩy quá trình tăng trưởng, giúp lá cây có màu xanh tươi

– Phospho thúc đẩy quá trình phát triển rễ và hỗ trợ quá trình ra hoa.

– Kali giúp cây vận chuyển các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn từ đó cây phát triển khỏe mạnh, rắn chắc.

3. Chứng nhận và xuất xứ

Phân dơi hữu cơ Minh Tâm là sản phẩm của Hợp tác xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước sử dụng công nghệ nano bạc và tia cực tím xử lý mầm bệnh chuyển giao từ Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới Sáng tạo ĐHQG-HCM.

Sản phẩm đã đạt giấy chứng nhận kiểm nghiệm thành phần của trung tâm Quates3.

II. Cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng phân dơi hữu cơ Minh Tâm1. Cách sử dụng

Đối với các loại hoa, cây cảnh như hoa hồng, hoa lan, hoa mai, dây trầu bà, kim ngân, kim tiền (các loại cây cảnh văn phòng) thì nên sử dụng 1 gói/chậu (chậu đường kính từ 20 đến 50 cm) và cách 2 tháng bổ sung hoặc thay mới 1 lần. Đối với các loại cây cảnh lớn hơn như cây mai, gốc bonsai, lộc vừng, sung kiểng… (gốc lớn) thì sử dụng từ 2 đến 3 túi mỗi lần. Mỗi lần cách như từ 2 đến 3 tháng. Có thể thay mới hoặc bỏ thêm phân túi lọc.

Sản phẩm phân dơi techtraSản phẩm phân dơi techtra

Có thể sử dụng phân dơi ở dạng tươi hoặc khô. Thông thường, chúng ta có thể tìm thấy nó ở dạng bột hoặc dạng viên. Các loại cây có thể đem lại năng suất cao khi sử dụng phân dơi bao gồm cây cảnh, thảo mộc, rau, cây lấy hạt cũng như cây ăn trái

Có thể bón phân dơi trực tiếp vào đất hoặc biến nó thành phân bón lỏng và phun lên tán lá hoặc phân tán qua hệ thống tưới. Khi bôi lên lá cây, phân dơi có thể bảo vệ cây trồng khỏi bị nhiễm nấm. Khi sử dụng phân dơi để làm phân bón thúc, ở dạng ướt hoặc khô chỉ cần trộn nó vào lớp trên cùng của đất trước khi trồng hoặc trong quá trình phát triển mạnh của cây.

2. Những lưu ý trong quá trình sử dụng phân dơi

Lưu ý: Phân dơi hữu cơ còn được xem là một loại “Siêu phân” với hàm lượng dinh dưỡng cực cao gấp 20 đến 30 lần các loại phân thông thường nên việc sử dụng quá nhiều sẽ xãy ra tình trạng ngộ độc dinh dưỡng, làm rối loạn quá trình trao đổi chất của cây.

III. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng phân dơi hữu cơ Minh Tâm.1. Phân dơi thích hợp bón vào giai đoạn nào của cây?

Trả lời: Phân dơi hữu cơ Minh Tâm có tác dụng cải tạo đất rất tốt và có hàm lượng dinh dưỡng cao nên phù hợp với tất cả các giai đoạn phát triển của cây. Dùng bón lót trước khi trồng hoặc bón thúc khi cây đang trong giai đoạn phát triển mạnh đều được

2. Phân dơi có virus gây bệnh truyền nhiễm không?

Trả lời: Trên thực tế chưa có bằng chứng khoa học vào xác thực dơi gây bệnh truyền nhiễm. Chủ yếu dơi mang vi khuẩn là do có trong thức ăn. Để đảm bảo an toàn, phân dơi hữu cơ Minh Tâm đã ứng dụng công nghệ xử lý Nano bạc và tia cực tím đã tiêu diệt 99% các mầm bệnh gây hại.

3. Nên mua phân dơi dạng gói thô hay dạng túi lọc?

Trả lời: Đối với cây cảnh văn phòng, chậu nhỏ, trong không gian kín như showroom, công ty, ban công, sân vườn nhỏ thì nên sử dụng phân dơi dạng túi lọc để tránh tình trạng rơi vãi, gây mùi, và phân dơi dạng túi lọc có mức độ thẩm mỹ cao hơn, sử dụng tiện lợi hơn.

Đối với cây cảnh size lớn, chậu lớn thì nên sử dụng phân dơi đóng gói dạng thô, không có túi lọc để có giá tốt hơn.

4. Nên mua phân dơi hữu cơ ở đâu?

Phân dơi hưu cơ Minh Tâm là sản phẩm được hợp tác xã Minh Tâm tại Bình Phước bảo hộ thương hiệu, ngoài ra sản phẩm còn đạt chứng nhận tại trung tâm Quates3. Phân dơi Minh Tâm là thương hiệu phân dơi hàng đầu Việt Nam thuộc công ty cổ phần Techtra.

Tên nhà cung cấp:
Techtra JSC
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi