Thị Trường Sỉ
...

phấn mắt 10 ô siêu xinh nee cara giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Neww
Phấn Mắt 10 Ô Siêu Xinh Nee Cara Procolor N130
Nee Cara Thái vừa cho ra mắt "siêu phẩm" đáng yêu Procolor với 3 bảng màu cực đẹp, bao bì dễ thương, các tone màu đều dễ đánh, không kén da. Nhanh nhanh đến BK để mua được bảng màu Procolor yêu thích với mức giá cực mềm nhé, số lượng có hạn nha các nàng, bảng màu siêu hit này đang cháy hàng lắm đấy ạ !!!!!
Sắm em này về để Tết sử dụng là tuyệt vời luôn á các nàng ơi !!!! Xem hình để xem độ xinh đẹp của em nó nhé !!!!
Chất phấn thì mịn, nhuyễn miễn chê luôn, khi tán lên da cực mướt, không hề có hiện tượng vón cục, rất dễ tán, chỉ cần apply 1 lần là phấn đã bám rồi, màu lên chuẩn.
Tuy nhiên, nếu muốn màu lên chuẩn nhất thì nên dùng kem lót mắt nhé, và đặc biệt tầm 4-5 tiếng thì nên dặm lại phấn một lần để màu mắt được giữ tốt, riêng các bạn có làn da hay đổ dầu thì tầm 2-3 tiếng nên dặm lại phấn nè.
Procolor với bảng màu gồm 10 ô có các ô lì, nhũ, bán nhũ, và có cả ô nhũ to bắt sáng, các tone màu không quá sáng, cũng không quá tối phù hợp cho những nàng thích make up nhẹ nhàng, còn nếu muốn make up lộng lẫy đi tiệc thì nên mix màu với nhau nhé!!!
Thiết kế cưng xĩu luôn, 3 bảng màu đều đẹp, hộp phấn nhỏ gọn, chắc chắn, thuận tiện mang theo đi du lịch mà không sợ nặng nè.
- về màu : Strawberry thui nè.
- Trọng lượng : 12g
- Xuất xứ : Nee Cara Thái Lan.
Sỉ 79k. Sẵn kho
Tên nhà cung cấp:
Shop 5s
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi