Thị Trường Sỉ
...

Phấn mắt Fashion giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phấn mắt Fashion là một trong những dòng phấn mắt với những màu mắt đặc biệt giúp cho khách hàng dễ dàng trang điểm cho mình có được một khuôn mặt ấn tượng cũng như có được một đôi mắt sắc nét cuốn hút mọi góc nhìn ở mọi góc cạnh khác nhau.

GIÁ 150K ONLY CÒN 75K

Đối với sản phẩm Phấn trang điểm mắt Fashion thì nó là một trong nhưng mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm tạo màu mắt tạo màu má cho nên những sản phẩm thuộc này đều là những dòng sản phẩm gắn liền với và tên tuổi của hãng sản xuất này.

PHẤN MẮT FASHION CÓ NHIỀU MÀU ĐẶC BIỆT

Phấn đánh mắt Fashion có tổng màu lên tới 10 màu khác nhau, các màu mắt ấn tượng nhanh chóng phối hợp với nhau để biến hóa theo phong cách trang điểm của mỗi khách hàng cũng như của những chuyên gia trang điểm.

Là một sản phẩm được các chuyên gia trang điểm sử dụng thường xuyên cho nên mẫu Phấn mắt Fashion này có khá là nhiều ưu điểm vượt trội như độ bám phấn cao, chất phấn siêu mịn và nhiều màu ấn tượng dễ dàng thay đổi khi cần thiết.

Là một dòng phấn mắt cho nên dòng Phấn mắt Fashion không có bị trôi hoặc bị lem khi sử dụng. Thậm chí khi gặp trời mưa phấn vẫn có độ bám dính tốt cho khách hàng có được một đôi mắt đẹp và ấn tượng hơn.

Dòng sản phẩm Phấn mắt Fashion là một mẫu sản phẩm cực kỳ an toàn và tiện lợi cho khách hàng sử dụng cho nên hầu như khách hàng nào cũng có thể sử dụng mẫu sản phẩm Phấn mắt Fashion ấn tượng này.

HƯỚNG DẪN DÙNG PHẤN MẮT FASHION

Phấn trang điểm mắt Fashion có thể dùng để trang điểm mắt hoặc làm hồng má khối khi cần thiết.

Bạn có thể kết hợp sản phẩm Phấn trang điểm mắt Fashion với nhiều loại sản phẩm khác mà không phải lo sợ bị dị ứng bởi sản phẩm này rất an toàn.



Sỉ giá siêu đẹp 40k

Ctv 50k

Tên nhà cung cấp:
Dung Mun
Địa chỉ:
H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi