Thị Trường Sỉ
...

Phấn Nước LAMER PERFECT SNOW CUSHION giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

️ PHẤN NƯỚC #LAMER_CARE CÓ GÌ MÀ ĐƯỢC LÒNG HỘI TRAI XINH GÁI SẮC THẾ? 

#Phấn_Nước Cushion Lamer Care đang được giới yêu thích làm đẹp truyền tay nhau, họ nói đây là Bí quyết đẹp lên chỉ trong 1 phút các chị em ạ!

Đây là một sản phẩm trang điểm đang cực kỳ #Hot trên thị trường làm đẹp. Phấn Nước Lamer Care #nhân3 tác dung với sức mạnh vượt trội: Vừa là phấn phủ, vừa là kem nền, vừa là kem che khuyết điểm. Chẳng cần rườm rà, lâu la, chỉ cần một sản phẩm Phấn nước, cho ra #Đa_Tác_Dụng, Siêu #tiết_kiệm #Chi_Phí và #Thời_Gian.

Làn da của bạn sẽ luôn #mịn_màng #tươi_sáng không tì vết, phấn giữ tone rất tốt giúp bạn luôn rạng ngời suốt 8- 10 tiếng. Wow, như vậy thì khỏi cần lo lắng cho sự xuất hiện của bạn mỗi khi ra đường hay hẹn hò ai rồi

Phấn nước Lamer Care có độ #kiềm_dầu tốt, cung #cấp độ #ẩm và có chứa #tinh_chất_Vàng24k để da luôn săn chắc, khỏe mạnh.

Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và #không_gây_bết_dính. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp với kiểu trang điểm trong suốt. Đây là lý do vì sao Lamer Care được lựa chọn và tin tưởng nhiều như thế! Không gây bết dính, tự nhiên và rất an toàn!

Chỉ số chống nắng cao

Thiết kế vỏ hộp với tông màu đen sang trọng, không chỉ là #Vật_Bất_Ly_Thân đâu, đó còn là thứ trang sức đầy mê hoặc nữa đấy!

Tên nhà cung cấp:
Hazada
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi