Thị Trường Sỉ
...

PHẤN NƯỚC TRANG ĐIỂM giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Phấn nước OHUI Cushion TeoYang Ultimate Cover SPF 50+, PA+++
Xuất xứ: Hàn Quốc
47ktranf
*** Nếu về & kinh tế thì em này được đánh giá số 1 trong các dòng cushion cao cấp, độ sang chãnh thì không phải bàn luôn ạh.!!!!
– Từng là người thiết kế chính cho bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới, nhà thiết kế TEO YANG được O HUI tin tưởng giao trọng trách thiết kế cho sản phẩm Ultimate Cover CC Cushion phiên bản đặc biệt.
– Ultimate Cover CC Cushion là sản phẩm hot nhất trong bộ ba siêu phẩm CC Cushion được đánh giá cao bởi sự tiện lợi và đa chức năng chỉ qua một lần phủ, đem đến cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo chỉ trong 3 phút với 6 ưu năng nổi bật: khả năng che phủ vượt trội, nếp da mịn màng tự nhiên, chống nắng cao SPF50/PA+++, lưu giữ nguyên vẹn lớp trang điểm, dưỡng trắng và làm mờ nếp nhăn.
– Thiết kế vỏ hộp được lấy cảm hứng từ những dải lụa màu xanh mướt mát mang lại cảm giác mềm mại và tươi mới thể hiện sự năng động, trẻ trung cũng như đặc tính mềm mại ráo mịn cũng như lớp nền Cushion mang lại.
Tên nhà cung cấp:
Xưởng Sỉ Áo Khoác P
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi