Thị Trường Sỉ
...

Phấn phủ dạng bột giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Si 55k

Phấn phủ dạng bột mineral Xiusel là phấn phủ dạng bột được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn nhẹ dịu cho da, giúp kiểm át lượng dầu nhờn, mồ hôi và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng trắng sáng.

Phấn phủ mineral powder hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên lành tính, những hạt phấn nhỏ tác dụng hút nhiều dầu, mồ hôi, điều chỉnh độ ẩm trên da giúp da mềm mại, thông thoáng không bị bí dầu.

Phấn phủ dạng bột Xiuse mineral powder có tone màu trắng trong suốt, lên da không có màu, giúp bạn có làn da sáng nhẹ. Công thức kiểm át dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu.

Sản phẩm No sebum mineral powder có độ che phủ hiệu quả, giúp da mịn mượt và tự nhiên đầy sức sống. Các thành phần tự nhiên rất an toàn và lành tính với da, đặc biệt là làn da dễ mẩm cảm với các loại phấn phủ.

#phanphukiemdau

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi