Thị Trường Sỉ
...

Phấn tạo khối Ashley Highlight Contour sĩ 45k giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phấn tạo khối Ashley Highlight Contour

Khuyết điểm của khuôn mặt sẽ được che bớt nếu bạn biết cách tạo khối và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Tạo khối và highlight là bộ đôi không thể tách rời, giúp bạn cải thiện nhược điểm làm cho khuôn mặt thanh thoát hơn.Chất kem mịn, đặc giúp bạn tạo ra những đường nét tôn lên vẻ đẹp cũng như vóc dáng, dùng để che khuyết điểm cho cả body. Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn tiện cho việc mang theo khi sử dụng.với nhiều tính năng cùng 1 lúc giúp bạn rút ngắn được thời gian mà vẫn đầy đủ các bước trang điểm hoàn hảo.

Vừa giúp che khuyết điểm, highlighter và tạo khối.Khi tạo khối cho gương mặt thì phần màu đậm sẽ đánh chìm những nhược điểm như má bánh đúc, xương hàm bành…còn điểm nhấn sẽ giúp nổi bật những ưu điểm trên khuôn mặt bạn,được biết đến với công dụng tạo ng mũi cao và gò má đáng yêu.Đầu thỏi dạng kem mịn,mướt nhẹ, cho làn da mịn màng, khô thoáng cả ngày,đem lại cho bạn gương mặt ấn tượng và sắc sảo

Phấn Tạo Khối Và Highlight Ashley Thái Lan mang lại hiệu quả bất ngờ, giúp bạn hoàn thiện quá trình makeup và khuôn mặt được cân đối, là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của phái đẹp.Với chức năng tạo khối và highlight sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt, tôn lên rõ đường nét, góc cạnh của gương mặt làm gương mặt trở nên thon và gọn hơn.còn có chức năng nổi bật là che đi những khiếm khuyết trên gương mặt đó là câc vết thâm, vết nám, sẹo do mụn lâu ngày để lại, che bớt quầng thâm ở mắt, giúp đôi mắt trông sáng và to hơn.Với tone màu hiện đại và phổ biến sản phẩm đem đến cho bạn gương mặt rạng ngời, đầy sức ng, chỉ cần highlight vài đường sẽ làm đường sóng mũi của bạn trở nên rõ nét, trông bạn cao sang. Các hạt phấn của Ashley Highlight Color Repair Capacity Of Solid Power mịn màng, dễ tán, không trôi không lem, dễ sử dụng bạn nhé.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm : Phấn Tạo Khối Và Highlight Ashley Thái Lan

xứ : Thái Lan

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đối với vùng chữ T trán, ng mũi, nhân trung và dưới cằm và vùng mắt thì nên chọn tone màu sáng hơn màu da của bạn vì màu sáng sẽ làm cho vùng trán trông thanh thoát, ng mũi cao hơn.
Màu tối thích hợp đối với gương mặt tròn, làm cho nó trở nên thon gọn hơn, nhớ highlight hai bên ng mũi để chiếc mũi trở nên thon và cao hơn.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
NINO House
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi