Thị Trường Sỉ
...

phát wifi bằng sim 3G giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

b

  • Với phương châm giá luôn tốt nhất, dịch vụ  là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh bán hàng trực tuyến, cam kết luôn cung cấp những tiện lợi trong quá trình hợp tác và mang đến giá trị tốt nhất cho quý khách hàng. 

Thiết bị phát wifi E5220 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, nằm vừa trọn trong lòng bàn tay, là một giải  pháp hoàn hảo để bạn có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi, Xu hướng sử dụng wifi thay cho công nghệ 2G/3G đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, một nhược điểm của wifi nó chỉ phát tín hiệu trong một khu vực nhất định chính vì thế nếu bạn là người thường xuyên di chuyển thì chắc chắn sẽ không thể truy cập internet được. Thiết bị phát wifi bằng sim 3g E5220 chính là một giải  pháp hoàn hảo để bạn có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.





 

Thông tin về sản phẩm:

-   Kích thước: 71.0mm x 67.5mm x 25.5mm

-   Khối lượng: < 30 g

-   Model: E5220

-   Mạng : UMTS/HSUPA/HSPA+/GSM/GPRS/EDGE

-   Tốc độ: HSDPA 21.6Mbps/HSUPA 5.76Mbps

-   Hiển thị: Đèn LED

-   Pin: 1150mAh

-   Thời gian làm việc tối đa: 4 giờ

-   Thời gian chờ tối đa: 200 giờ khi tắt Wi-Fi 23 hours khi bật Wifi

-   Khe cắm thẻ nhớ microSD: Không

-   Giao tiếp ăng-ten ngoài: Không

-   Hỗ trợ wifi chuẩn 802.11b/g/n

-   lượng kết nối wifi tối đa: 10 người dùng/thiết bị

  •  Hệ điều hành: Windows XP,Windows Vista,Windows 7, Windows 8,Mac OS X 10.5,Mac OS X 10.6,Mac OS X10.7,Mac OS X10.8

 

 

Thiết bị phát wifi bằng sim 3G E5220 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, nằm vừa trọn trong lòng bàn tay. Các đường nét chi tiết đều được bo cong nhẹ nhàng tạo nên nét hiện đại, thanh lịch trong thiết kế của sản phẩm. Toàn bộ phần vỏ của thiết bị đều được làm từ nhựa nhờ vậy cho độ bền cao hơn. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu này cũng giúp cho thiết bị có thể thu phát sóng tốt hơn.

                                                         

Nhờ sử dụng bằng tần 3G tiên tiến nên Thiết bị phát wifi bằng sim 3G E5220  có tốc độ truyền dữ liệu khá cao, giúp người dùng có thể rút ngắn thời gian chờ khi tải hay upload những bài hát, phim hay các tập tin, phần mềm yêu thích. Bên cạnh đó, E5220 còn có khả năng đáp ứng cho 10 thiết bị kết nối cùng một lúc.

 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể quản lý thiết bị một cách dễ dàng thông qua app Mobile Wifi hiện đang có mặt trên 2 hệ điều hành là IOS và Android. Với ứng dụng này, bạn có thể điều khiển bật hoặc tắt wifi ngay, kiểm tra lượng pin, cường độ tín hiệu, đọc tin nhắn và xem thông tin các thiết bị đang kết nối ngay trên mà không cần phải tới trực tiếp thiết bị rất tiện lợi.

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi