Thị Trường Sỉ
...

PHÍCH ĐUN ĐIỆN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Bình thủy điện Tiger PDR-S40S -

 

Đặc điểm nổi bật

 Kiểu dáng tiện dụng

Bình thủy điện Tiger PDR-S40S được thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho gia đình hay văn phòng công ty thường xuyên sử dụng nước nóng để pha trà, coffee,..vào buổi sáng. Được thiết kế thêm quai cầm giúp người dễ dàng di chuyển bình thủy điện, mặt trước được trang bị thang đo giúp người dùng quan sát được lượng nước bên trong.

 



Với dung tích 4 lít của bình thủy điện Tiger PDR-S40S phục vụ tốt nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình trong ngày, thoải mái pha nước trà, cafe, sữa nóng, mì gói cho cả nhà mà không mất nhiều thời gian đun nước sôi nhiều lần. Lòng bình chống dính giúp người dùng vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn.

 

Bảng điều khiển điện tử

Bình thủy điện Tiger PDR-S40S được trang bị bảng điều khiển điện tử cùng màn hình hiển thị với các nút bấm nhẹ nhàng giúp người dùng dễ dàng chỉnh các chế độ và nhiệt độ nước sôi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

 

 

Khóa an toàn

Đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng nhà sản xuất đã trang bị khóa an toàn cho bình thủy điện Tiger PDR-S40W, chức năng này sẽ khóa vòi nước lại chỉ khi bạn bấm nút mở thì mới có thể rót nước, phù hợp cho nhà có bé nhỏ.

 

 

Thu gọn

Thông tin sản phẩm Bình thủy điện Tiger PDR-S40W -

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x hướng dẫn sử dụng
  • 1 x phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

<table "mce-item-table"="" class="mce-item-table">

SKUTI359HAAA1KMYWVNAMZ-2571235Capacity4  Kích thước sản phẩm D x R x C cm21.2x28x34.4Trọng lượng KG3Sản xuất tạiNhật BảnThời gian bảo hành12 thángLoại hình bảo hànhBằng Hóa đơn mua hàng

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi