Thị Trường Sỉ
...

Phô Mai Sợi Mozzarella 1kg giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phô mai Mozzarella (mozzarella cheese) mang thương hiệu Anchor được trực tiếp từ New Zealand chuyên dùng để làm bánh pizza, được các nhà hàng, khách sạn vô cùng ưa chuộng.

Phô mai mozzarella hiệu Anchor là sản phẩm được làm từ sữa trâu hoặc sữa bò có màu trắng ngả vàng đẹp mắt và có vị thơm béo đặc trưng.

Ở dạng đông lạnh, phô mai mozzarella Anchor vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon, được ưa chuộng hàng đầu dùng để làm nên những chiếc bánh pizza hoàn hảo bởi khả năng chịu nhiệt cao và kéo sợi tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn là nguyên liệu phổ biến trong nhiều món ăn như món lẩu bánh gạo, gà cay phô mai, bánh gạo phủ phô mai, và vô vàn các món ăn vặt khác.

Hiện nay phô mai mozzarella là loại phô mai được sử dụng phổ biến trong chế biến món ăn tại Việt Nam và được ưa chuộng nhất. Tèobokki có sẵn gói phô mai mozzarella sợi 2kg và các gói size nhỏ tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Bảo quản: Để phô mai mozzarella ở ngăn đá tủ lạnh hoặc tủ đông với nhiệt độ từ -15 độ C trở xuống. Nếu không dùng hết thì gói kín rồi mới để lại vào ngăn đá/ tủ đông.

Gợi ý món ăn:

- Gà cay phô mai. Xem hướng dẫn cách làm gà cay phô mai

- Topokki phô mai 

- Pizza

- Mì ý

- Salad trộn

Tên nhà cung cấp:
NTokbooki Store
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi