Thị Trường Sỉ
...

Phôi ấn triện con dấu đá size 3cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chúng tôi chuyên sỉ các dòng con dấu triện đá size 3cm, đây là dòng sản phẩm phù hợp cho mục đích khắc dấu dùng trong thư pháp hoặc dùng trong các dịp lễ, cúng bái.

Phôi ấn triện giá rẻ, con dấu đá 3cm giá sỉ

Là một trong những quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng từ Trung Hoa cũng như có sự giao thoa văn hóa giữa Hàn Quốc, Nhật Bản. Việt Nam cũng có những sự phát triển riêng cũng như vẫn  giữ gìn được tính nghệ thuật của ấn triện.

Ngày nay ấn triện hay còn gọi là con dấu không còn là thú vui xa xỉ nữa. Ai cũng cỏ thể sở hữu cho việc một chiếc ấn có thể dùng để điểm thêm cho bức họa, cho thiệp gửi của mình, hoặc cũng có thể dùng để đóng dấu sở hữu lên sách vở.

Nếu dùng dấu cá nhân có thể dùng trong công việc hoặc giao dịch làm ăn cũng được. Đương nhiên trong trường hợp khắc con dấu công ty hoặc thương nhân thì cần đăng ký theo quy định của nhà nước.

Còn khắc dấu chỉ sử dụng cho mục đích như đóng sách vở hay dùng trong lễ  hoặc tặng người thân để viết thư pháp, vẽ tranh thì không cần phải đăng ký.

Riêng đối với các bạn du học sinh Nhật hoặc Hàn Quốc thì con dấu cũng rất cần thiết

Dòng sản phẩm phôi ấn triện đá kích thước 3cm là sản phẩm phù hợp dùng trong thư pháp hoặc đóng sách.

Sản phẩm được sản xuất từ các loại đá tự nhiên nên sẽ đảm bảo được tính "mộc mạc" và hiện rõ được đao pháp của nghệ nhân khắc.

Sản phẩm cũng rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có đam mê điêu khắc triện đá thủ công hoặc có nhu cầu kinh doanh mua bán con dấu.

Lưu ý khi mua hàng ấn triện đá giá rẻ

Đặt hàng trên hoặc gọi điện trực tiếp cho qua : O9.66-66.84I4

Vì các lô phôi con dấu ấn triện 3cm được bán sỉ nên sản phẩm được bán với màu sắc ngẫu nhiên. Chúng tôi chỉ đảm bảo hàng đẹp và sẽ không lựa màu. Nếu khách đòi chọn màu sẽ bị đưa vào danh sách đen. 

Đặt mua hàng xin liên hệ ngay

Tên nhà cung cấp:
shop giá rẻ giá sỉ
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi