Thị Trường Sỉ
...

Phú nữ cao Đại Phú An 110g giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phú nữ cao: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phú nữ cao” là dòng sản phẩm được phát triển từ bài thuốc gia truyền “Cao thực vật Đại Phú An” đồng thời được chế biến 100% từ thảo dược tự nhiên. Phú Nữ Cao mang đến lời cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ hiện đại

Mô tả
Thành phần Phú Nữ Cao: Giảo cổ lam , Vông nem, Cây lá gan, Tam thất , Tâm cau , Lạc tiên, Tâm nhĩ sen…
Chỉ định:
– Dùng cho người mắc bệnh rối loạn nội tiết tố. Hỗ trợ tăng cường chức năng giải độc gan, thận
– Hỗ trợ điều trị các triệu chứng tuổi tiền mãn kinh, cân bằng nội tiết tố, khô âm đạo. Những người nóng gan hay bốc hỏa, đau đầu chóng mặt, kinh nguyệt không đều, đau bụng khi có kinh nguyệt, có thể phục hồi nội tiết tố cho những người đã mãn kinh lâu ngày, gìn giữ nét xuân, làm mờ nhanh các vết nám, làm đẹp da, giảm chậm quá trình lão hóa các bộ phận trong cơ thể.
– Giải độc cho các trường hợp: Ngứa, dị ứng, mụn trứng cá, mụn bọc, ngộ độc thực phẩm.
Lưu ý:
“Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh ”.
Chống chỉ định: Trẻ em dưới 6 tuổi, người dị ứng với 1 trong những thành phần của sản phẩm.
Cách dùng:
– Người lớn: uống 3 lần trên ngày, mỗi lần 2 gram pha với nước nóng cho hòa tan sau đó pha thêm với nước đun sôi để nguội nước lọc, khoảng từ 150ml – 200ml nước uống 18-20 ngày/ hộp. Thời gian sử dụng theo hướng dẫn của thầy thuốc tùy theo bệnh nặng, nhẹ.
– Trẻ em trên 6 tuổi: uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 gram pha với nước nóng cho hòa tan sau đó pha thêm nước đun sôi để nguội nước lọc, khoảng từ 100ml – 150ml nước Uống 35 – 40 ngày/ hộp. Thời gian sử dụng theo hướng dẫn của thầy thuốc tùy theo bệnh nặng, nhẹ.

Để tránh mua phải hàng giả, – hàng kém : xin quý khách kiểm tra kỹ trước khi mua sản phẩm. Nhận diện đúng hình ảnh logo, tên nhãn hiệu độc quyền đủ 3 từ “Đại Phú An” và kiểm tra tem chống hàng giả – truy xuất nguồn gốc Bộ Công An. Trên sản phẩm có ghi rõ số chứng nhận của Bộ y tế.

Khối Lượng: 110g

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Đại Phú An
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi