Thị Trường Sỉ
...

Phúc Bồn tử đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hiện nay đang nhận đặt Phúc Bồn Tử Đen quả mâm xôi đen tươi từ Đà Lạt thu hoạch ngay tại vườn và đóng đi trong ngày bảo đảm vượt trội. Giao hàng trên toàn quốc.

Công dụng của phúc bồn tử – Quả mâm xôi

Bảo vệ mắt: phúc bồn tử chứa lutein, giúp bảo vệ mắt khỏi sự hình thành những sắc tố trong tròng đen, khu vực nhạy sáng ở đằng sau võng mạc. Lutein còn giúp ngăn chặn những tổn hại từ mắt do tia tử ngoại gây ra.

Chống ung thư: phúc bồn tử chứa anthocyanin, một loại sắc tố với thành phần chống o-xy hóa. Một số anthocyanin ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Chúng cũng chứa hóa chất C3G, thuộc nhóm flavonoid, được chứng minh là có hiệu quả trong việc ngăn chặn ung thư da và phổi.

Tăng khả năng làm cha: quả phúc bồn tử – quả mâm xôi rất giàu vitamin C – thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với khả năng sinh sản của đàn ông và magiê có tác dụng kích thích khả năng sản sinh hóc môn sinh dục testosterone.

Giảm nguy cơ đau tim: theo các chuyên gia, axít ellagic chứa trong quả mâm xôi được chứng minh giúp giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, bằng cách loai trừ cholesterol xấu và giảm huyết áp. Ngoài ra, axít salicylic được tìm thấy trong quả phúc bồn tử còn giúp phòng chống chứng xơ vữa động mạch và bệnh tim.

Trị sạn thận: phúc bồn tử (quả mâm xôi) làm giảm lượng lớn canxi trong nước tiểu, vì vậy có khả năng chống sạn thận.

Làm đẹp da: nguồn chất chống oxy hóa và vitamin chứa trong phúc bồn tử giúp cho làn da căng và sáng bóng. Bên cạnh đó, chất xeton còn giúp giảm tác động của các gốc tự do gây hại lên cơ thể, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên sử dụng phúc bồn tử (quả mâm xôi) nghiền làm mặt nạ, còn mang lại nhiều lợi ích cho da mặt.

Tiêu hủy chất béo: quả phúc bồn tử – quả mâm xôi là nguồn giàu chất xơ, có tác dụng giúp làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn khi ăn. Bên cạnh đó, chất mangan chứa trong loại quả này còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp tiêu hủy chất béo. Ngoài ra, các thành phần có trong quả phúc bồn tử có thể phá vỡ các mô mỡ bằng cách giúp cơ thể gia tăng sản xuất ra adiponectin (một loại protein trong mô mỡ làm tăng khả năng chuyển hóa chất béo).

 

 

Tên nhà cung cấp:
Ngô Mẫn Shop
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi