Thị Trường Sỉ
...

Prostar 100 casein protein - sữa tăng cơ giảm mỡ vị dâu rừng 907g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Casein kết hợp khoảng 80% protein có trong sữa bò 20% được cấu tạo từ những thành phần khác.  sánh với các loại protein phổ biến khác như trứng, đậu nành và lúa mì, sữa bò có thành phần amino acid cao, bao gồm tất cả 9 loại amino acid thiết yếu EAAs và 3 chuỗi amino acids BCAAs là leucin, isoleucine và valine.

Sự kết hợp hoàn thiện này với sự hiện diện của peptides hoạt tính sinh học sữa mang đến hiệu quả cao như thực phẩm bổ sung giúp người luyện tập thể theo tăng cơ bắp.

Cơ thể hấp thu casein protein ở mức độ chậm hơn nhiều với thành phần này trong sữa bò, vì vậy whey mất nhiều thời gian hơn để chuyển đổi casein thành amino acids và đưa vào máu. Lý do kéo dài thời gian hấp thu là lượng acid của casein thấp- hòa tan là nguyên nhân giữ thành từng cục trong dạ dày, hình thành từng giọt mất nhiều thời gian hơn để làm rỗng đường ruột. Vì vậy, casein được xem là protein có mức tiêu hóa chậm.

Nhiên cứu nhân học chứng minh rằng amino acids đào thải ra từ casein có thẻ kéo dài thời gian hấp thu  từ 6-7 giờ sau đó với tổng hợp protein tăng cơ MPS diễn ra xuyên suốt với tỉ lệ cân bằng ổn định. Vì vậy, đặc điểm tiêu hóa chậm rất có lợi nếu được dùng vào những thời gian cụ thể cho việc tiêu hóa. Sử dụng casein trước khi ngủ có thể tối đa lợi ít trong việc chuyển hóa amino acids trong suốt thời gian ngủ, thậm chí cơ thể không được bổ sung thêm protein từ các nguồn bên ngoài, thuận tiện cho cơ phát triển ngay trong lúc ngủ.

Quá trình này là cần thiết để đảm bảo cơ bắp không bị phá vỡ trong lúc ngủ do amino acids bị ngừng chuyển tới máu.  Vì lý do này, casein được xem là protein thiết yếu cho cơ bắp.

Có sự phân biệt giữa 2 loại casein phổ biến: micellar caseinate và calcium caseinate. Calcium caseinate thì thấp hơn và chủ yếu được sử dụng trong thành phần thức ăn. Ngược lại, micella caseinate thì ít hòa tan hơn quá trình chậm hơn, vì vậy thời gian tiêu hóa lâu hơn. Do đó, micellar caseinate được đánh giá có tỷ lệ tiêu hóa chậm rất cao.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

  • Mỗi ngày dùng từ 1-3 lần,
  • Pha 2 muỗng vào 150ml nước, có thể pha chung với yogurt, trái cây hoặc kem.
Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi