Thị Trường Sỉ
...

Quả bồ kết - bán buôn giá cực tốt giá sỉ - giá bán buôn

11 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giao hàng miễn phí từ 50kg các quận nội thành bán kính cách quận Tân Bình 7Km

Quả bồ kết có chứa 10% saponin tạo nên màu vàng cho tinh dầu bồ kết và có tác dụng tạo bọt khi gội đầu. Ngoài ra, quả bồ kết còn có tác dụng kháng viêm, nhũ hóa, tẩy sạch, nhờ đó khi sử dụng bồ kết làm dầu gội sẽ trị được gàu, nấm tóc, giảm gãy rụng, kích thích cho tóc mọc và đặc biệt bồ kết trở thành dưỡng chất làm dầu gội đầu đen tóc hiệu quả.

Người dùng có thể sử dụng một trong hai cách dưới đây để chiết xuất lấy tinh dầu quả bồ kết gội đầu cho tóc thêm đen mượt.

Phương pháp nướng quả bồ kết
Quả Bồ kết có thể bảo quản được lâu nếu được phơi khô dưới nắng hoặc gác trên bếp củi. Theo kinh nghiệm dân gian để lại, nướng quả bồ kết sẽ phân tán dần chất saponin trong trái bồ kết.

Nước bồ kết đến khi có mùi thơm, vỏ bồ kết bị bong ra và có màu vàng. Sau đó, vò nát và cho vào chậu nước ấm hoặc nước nóng, lúc này các phân tử trong bồ kết sẽ được hòa lẫn vào nước, khi chậu nước có màu vàng đặc, người dùng pha thêm nước sạch và sử dụng bình thường

Cách nấu nước bồ kết
Nếu kỹ lưỡng hơn trong việc tạo ra dầu gội đầu làm đen tóc bạc từ bồ kết, người dùng có thể tiếp tục quá trình sau khi nướng bồ kết. Cho bồ kết, nước vào nồi đun nóng, người dùng có thể thêm các loại thảo dược hoặc hương liệu từ thiên nhiên như sả, nghệ, hoa thơm, hoa bưởi, hương nhu,…Khi nồi nước được đun sôi và các thành phần trong cây lá được chiết xuất hết và pha thêm nước vừa đủ để gội.

bồ kết nên được nướng trên bết than trước khi dùng
Xối nước lên đầu và xoa nhẹ nhàng cho tóc được thấm đều dưỡng chất từ thiên nhiên. Vừa xoa và mát xa da đầu sẽ giúp đầu óc thư giãn và các dây thần kinh ở tóc hoạt động tốt hơn, cơ chế tạo nên sắc tố đen tóc cũng hiệu quả hơn bình thường.
Ứng dụng một trong hai cách trên, người dùng sẽ có một loại dầu gội đầu an toàn và hiệu quả cho quá trình chăm sóc tóc.

Tên nhà cung cấp:
Doanh Nghiệp Buôn Bán Hàng Nông Sản Thiên Anh
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi