Thị Trường Sỉ
...

Quả bóng rổ da số 67 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bóng rổ Gerustar Federation số 7 RẺ VÔ ĐỊCH

 Tặng kèm 1 vớ Adidas + 1 kim bơm bóng + 1 lưới bóng

* đảm bảo Gerustar Việt Nam.
**Là sản phẩm quả bóng rổ da của Gerustar. Quả bóng rổ da PU Gerustar Federation số 7 được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với tất cả các #giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp## chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên chạm bóng.Bóng được làm bằng chất liệu da , có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt và rất dễ nắm bắt, cho phép người chơi điều khiển bóng tốt hơn với các cú truyền bóng, ném bóng hoặc các đường bóng khéo léo. Sử dụng bóng để tập luyện và thi đấu sẽ đem lại cho người chơi sự hứng khởi mới.
***Sử dụng chất liệu da : Bóng sử dụng chất liệu da có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, giúp người chơi thể hiện đầy đủ các kỹ thuật và phong độ thi đấu.Độ nảy và độ bám tốt: Bóng có độ nảy tốt, nhồi êm, độ bám dính cao, dễ dàng nắm bắt, là trợ thủ đắc lúc cho các cú ném bóng, nhồi bóng, đi bóng.
****Thiết kế tinh tế: Bóng được thiết kế màu nâu cam theo kiểu truyền thống, biến hóa với rãnh đen trắng, vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh thần và linh hồn của bộ môn bóng rổ.
Đường kính: 24.8 cm Màu sắc: Cam trắng vàng
Thông tin
*****Gerustar là của Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi sao Geru là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam VGR, chuyên sản xuất các loại bóng thể thao. Hàng năm, công ty đã sản xuất trên 2 triệu quả bóng các loại cung cấp cho nhu cầu sử dụng trong nước và quốc tế. Gerustar cũng chính là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn về bóng IMS Inernational Matchball Standard - Tiêu chuẩn FIFA.
RẺ VÔ ĐỊCH - Xin mời các bạn mua dùng thử ak

Tên nhà cung cấp:
hiếusgq8
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi