Thị Trường Sỉ
...

Quả Chà Là Thái Lan Nguyên Cành hộp 1kg giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chà là khô này là giống Deglet Nour, một trong hàng trăm giống chà là trên thế giới. Đặc điểm của giống này là dẻo, thơm, không quá khô, ngọt vừa. Chà là này có nguồn gốc từ Israel, nơi có nền nông nghiệp được cả thế giới ngưỡng mộ từ cách họ chọn giống, tưới nước bón phân, đến cách thu hoạch và bảo quản, cho nên khách ăn chà là này thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra chà là được thu hoạch khi chín cây, làm sạch và để khô trên cành, nên khi đóng hộp thì trái còn trên từng nhánh.

Những lợi ích của quả chà là:

- Chà là khô là một trong những loại quả giàu chất xơ nhất, Nó cung cấp trung bình hơn 7g trên 100g vượt trội với các loại hoa quả tươi vì chúng chỉ có tỉ lệ chất xơ hiếm khi vượt quá 2,5g trên 100g, giúp ngăn cản cơ thể hấp thu cholesterol xấu LDL từ chế độ ăn uống thường ngày. Tính một cách tổng cộng, chà là khô chứa khoảng 85% chất xơ không hòa tan, cellulose và hemixenluloza. Loại quả này còn được xem là “thuốc” nhuận tràng hiệu quả.

- Đây còn là nguồn phong phú vitamin A, có đặc tính chống ô xy hóa cao và là chất không thể thiếu để cải thiện thị lực. Vitamin A cũng cần thiết cho việc duy trì làn da khỏe mạnh. Ăn các loại hoa quả giàu vitamin A còn có tác dụng ngừa ung thư phổi và ung thư khoang miệng. Nhu cầu Vitamin A cho cơ thể tăng lên trong thai kỳ. Nhờ có vitamin A chứa trong đó, chà là cải thiện sức đề kháng của thị lực và của cơ thể, củng cố răng và xương.

-  Để bổ sung các chất chống ô xy hóa flavonoid như Beta carotene, Lutein và Zeaxanthin, bạn nên ăn quả Chà là. Những chất chống ô xy hóa có nhiều trong quả Chà là này có khả năng giúp bảo vệ tế bào và các cấu trúc khác trong cơ thể khỏi bị tổn hại từ các phân tử gốc tự do.

- Chưa kể, Chà là còn là nguồn phong phú chất sắt, nên có thể giúp chống chứng thiếu máu. Sắt chứa trong Chà là kiểm át sự tổng hợp hemoglobin trong hồng cầu và đảm bảo mức hồng cầu trong máu phù hợp. Đây là chất tố quan trọng trong việc tránh bệnh thiếu máu trong thai kỳ và sự phát triển của trẻ sơ sinh. Hồng cầu đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho các tế bào ng bằng cách vận chuyển oxy và carbonic trong máu. Do lượng sắt trong chà là cao, con người có thể đạt nhu cầu về sắt bằng cách ăn 15 quả chà là một ngày và sẽ tránh khỏi các bệnh do thiếu sắt.

- Canxi và Phospho trong Chà là là các nguyên tố quan trọng cho sự phát triển của xương và cân bằng cấu trúc xương cơ thể. Lượng phospho và canxi cao trong chà là bảo vệ cơ thể khỏi yếu xương và giảm các bệnh như vậy.

- Chà là khô được đặc trưng bởi một hàm lượng lớn các vitamin thuộc nhóm B cần thiết cho quá trình chuyển hóa glucose. Ngược lại, hàm lượng vitamin C lại hầu như hoàn toàn không có trong chà là khô trung bình khoảng 2mg thay vì 15mg trong chà là tươi. Vitamin B1 trong Chà là tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thần kinh khỏe mạnh, giúp cho sự chuyển hóa carbohydrate trong cơ thể sang năng lượng và sử dụng protein và chất béo để thỏa mãn nhu cầu cơ thể. Vitamin B2 giúp đốt cháy protein, carbohydrate và chất béo để cung cấp năng lượng cho cơ thể và thay mới tế bào.  Nghiên cứu của các chuyên gia trường đại học Berkeley cho thấy chà là chứa nhiều Vitamin B6 làm tăng cường hệ thần kinh và magiê rất quan trọng với thận. Một người có thể thỏa mãn nhu cầu magiê bằng cách ăn 2-3 quả chà là một ngày.

- Lượng protein có trong Chà là khô lên tới 2,5% thay vì 0,5 đến 1% trong hoa quả tươi. Thêm vào đó, lượng lipide chất béo lại rất thấp chưa tới 1%. Chà là khô là một loại quả rất giàu năng lượng: với 100g khối lượng tịnh khoảng 115 đến 120g chà là khô có hạt, nó cung cấp 287 kcal kilo calorie. Đây là một mức độ đáng kể với các loại quả khô khác như nho khô và mơ khô. Chà là khô chứa một lượng lớn khoáng chất và nguyên tố vi lượng: khoảng 1,5 đến 1,8g trên 100g chà là khô gấp 2 đến 3 lần các loại hoa quả tươi khác. Đây là một trong những loại quả giàu kali nhất hơn 670mg trên 100g, giàu chất canxi 62mg, magiê 58mg và sắt 3mg. Đồng, kẽm và mangan cũng có ở mức đáng kể. Với một khối lượng nhỏ, Chà là khô cung cấp một năng lượng đáng kể, chỉ cần ăn 50g Chà là khô khoảng từ 6 đến 8 quả, tùy thuộc mức độ to nhỏ của quả, chúng ta đã hấp thụ khoảng 150kcal, chiếm khoảng 96% lượng glucide đường. Chính vì vậy, Chà là khô là một loại thức ăn rất tốt cho những người làm công việc tay chân bởi vì cơ bắp cần rất nhiều glucide khi hoạt động mạnh.

- Quả Chà là rất tốt cho phụ nữ có thai:  Quả chà là có hàm lượng đường cao nhất trong các loại quả, cao tới 60-65%. Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang bầu nên ăn thức ăn chứa đường trong trái cây vào ngày sinh bé. Mục đích là làm tăng năng lượng và tăng sức ng mới cho cơ thể yếu sức của bà mẹ và cùng lúc kích thích hormon tiết sữa, tăng lượng sữa mẹ cho trẻ mới sinh. Hơn nữa, sự mất máu trong khi sinh làm lượng đường trong cơ thể giảm. Chất oxytocin có mặt trong chà là được dùng trong dược phẩm hiện đại để làm cho dễ sinh nở. Thực tế oxytocin nghĩa là ”đẻ nhanh”. Nó cũng tăng lượng sữa mẹ sau khi sinh. Oxytocin thực ra là một hormon do tuyến yên tiết ra giúp kích thích sự co bóp tử cung dạ con trong khi sinh. Mọi sự chuẩn bị trong cơ thể trước khi sinh xảy ra là nhờ hormon này. Tác động của hormon này có thể thấy trong cơ hình thành tử cung người mẹ và trong các tế bào cấu trúc cơ có thể làm tiết sữa mẹ. Sự co bóp hiệu quả của tử cung là cần thiết khi sinh bé. Oxytocin làm cho cơ bắp của tử cung co bóp rất mạnh. Tuy nhiên, oxytocin cũng khởi đầu việc tiết sữa mẹ. Mặt khác, sự nôn mửa lâu dài và các phản ứng của cơ thể hiện trong khi mang thai là do thiếu ka li. Do vậy mức kali cần được tăng lên.

- Quả chà là rất quan trọng trong việc làm cho đường đi vào cơ thể và tránh bị tụt huyết áp. Giá trị calo cao tăng cường sức khoẻ cho người bị ốm yếu hay suy kiệt.

- Chà là cũng chứa một dạng đường làm cho cơ thể có tính linh động cao và có năng lượng đốt nóng mà dễ dàng bị suy giảm trong cơ thể. Hơn thế nữa, đường này không phải là gluco nhanh chóng tăng lượng đường huyết mà là đường fructose. Sự tăng nhanh đường huyết trong người bị bệnh tiểu đường nói riêng có tác hại lớn tới nhiều cơ quan và hệ thống, đặc biệt là mắt, thận, tim và hệ tuần hoàn, hệ thần kinh. Đường huyết cao là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới các bệnh trầm trọng như mù loà, đau tim và suy thận.

- Lượng kali lớn trong quả chà là là nguồn rất quan trọng bổ sung chất này, chúng cũng quan trọng trong điều hoà cân bằng nước trong cơ thể. Ngoài ra, ka li có thể giúp chúng ta suy nghĩ rõ ràng do kali giúp oxy lên não. Thêm vào đó, nó cung cấp các đặc trưng ancaloit thích hợp cho dịch của cơ thể và kích thích thận thải chất cặn bã. Nó giúp làm hạ huyết áp và hình thành lớp da khoẻ mạnh.

Cách đặt mua Hạt dinh dưỡng

Văn phòng: Lầu 2, Tòa nhà AB Bank, 110 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

:

Giao hàng toàn quốc

Thông tin sản phẩm

xứ: Thái Lan

Trọng lượng gói: 1 kg/ hộp

Giá Chà Là Thái Lan nguyên cành bán lẻ: 430k/ hộp 1kg

Giá Chà Là Thái Lan nguyên cành bán sỉ: 380k/ hộp 0.5kg

Mua nhiều hơn - trực tiếp :

miễn phí vận chuyển trong khu vực TP.HCM - nhận giao hàng toàn quốc

Tên nhà cung cấp:
Nguyễn Ngọc Sơn
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi